Giải trí

Bầu Thụy: "Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Rolls-Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa"

Đó là quan điểm của ông Nguyễn Đức Thụy - bầu Thụy trước lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung.

Bài chia sẻ mới đây của ông bầu Nguyễn Đức Thụy về lùm xùm giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Cụ thể, bài chia sẻ của doanh nhân Ninh Bình nhắc đến vấn đề phía Phi Nhung giữ tiền của Hồ Văn Cường cũng như hành động trả tiền Hồ Văn Cường của quản lý Phi Nhung ngay trong lúc tang lễ đang diễn ra tại Mỹ là việc rất đáng tiếc. Cùng với đó, ông Thụy cũng gửi lời động viên tới Hồ Văn Cường sớm lấy lại tinh thần.

"Giá như cố ca sĩ Phi Nhung còn sống mọi chuyện tốt đẹp biết mấy. Giá như quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường trước lúc Phi Nhung qua đời.

Giá như trả tiền Hồ Văn Cường trước và sau 49 ngày mất Phi Nhung. Giá như quản lý Phi Nhung không chụp ảnh đăng Facebook trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ đang diễn ra tại Mỹ thì tốt.

Giá như trả lại YouTube và Facebook cho Hồ Văn Cường thì tốt. Giá như đừng đến nhà Hồ Văn Cường từ 17h - gần 23h để livestream thì tốt biết ngàn lần.

Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Rolls-Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa.

Ai là đạo diễn việc làm trên?

Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi, con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ lòng mẹ Phi Nhung và khán giả yêu quý 2 mẹ con!", bầu Thụy bày tỏ quan điểm.

Trước đó, bầu Thụy cũng đã thể hiện sự ủng hộ cho danh ca trẻ tuổi Hồ Văn Cường khi khẳng định: "Cường ơi chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ekip như của anh 3 danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát. Và học đại học!".

Ngay khi thông tin này được chia sẻ, đã có rất nhiều người tán thưởng và ủng hộ sự hỗ trợ của ông Thụy dành cho Hồ Văn Cường.

Về thông tin này, danh ca Ngọc Sơn có xác nhận, được đại gia Nguyễn Đức Thụy nhờ giúp đỡ Hồ Văn Cường trên con đường âm nhạc. Cụ thể, thông qua Facebook, Ngọc Sơn chia sẻ rằng:

"Mấy hôm nay, người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn (Nguyễn Đức Thụy - Bầu Thụy) có nói anh Ba Ngọc Sơn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để bầu Thụy và Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường, chứ em thấy tội nghiệp cho thằng bé. Ngọc Sơn có chuyển lời lại trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em".

Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn.

Ông Nguyễn Đức Thụy sinh năm 1976, tốt nghiệp trường đại học Bang Colorado, Hoa Kỳ, chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Từ năm 2003 đến năm 2006, ông làm Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Mỹ Hạnh.

Từ năm 2007, ông làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Xuân Thành, sau này được đổi tên thành Tập đoàn Thai Group. Đây là tập đoàn đa ngành có trụ sở tại Ninh Bình, ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng và đã tạo nên nhiều công trình trọng điểm của Ninh Bình như Trung tâm Thương mại chợ Rồng Ninh Bình, Khách sạn Hoa Lư, Khu nhà thi đấu đa năng, Sân vận động Ninh Bình, Trụ sở của cơ quan Tỉnh ủy, UBND Ninh Bình, Nhà máy xử lý chất thải, Bệnh viện đa khoa Ninh Bình.

Trên sàn chứng khoán thời điểm hiện tại, bầu Thụy đang sở hữu khối tài sản trị giá gần 1 tỷ USD với cổ phiếu của Thaiholdings và LienVietPostBank. Cụ thể, bầu Thụy nắm giữ 34 triệu cổ phiếu LPB và 85,9 triệu cổ phiếu THD, tương đương giá trị 20.420 tỷ đồng. Khối tài sản này giúp bầu Thụy lọt vào top 10 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tác giả: Pha Lê

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP