Thế giới

Bán rong dưa hấu bằng… siêu xe Lamborghini 16 tỷ đồng

Một người đàn ông Iran đã dùng chính siêu xe có giá 672.000 USD (hơn 16 tỷ đồng) của mình để đi bán rong dưa hấu trên đường phố Thổ Nhĩ Kỳ.

“Quầy hàng” dưa hấu đặc biệt. Ảnh: Getty

Theo RT, chàng trai người Iran Seyyed Yashar Tavakolian đã dùng siêu Lamborghini Aventador màu tím trị giá 672.000 USD đi bán rong dưa hấu.

Địa điểm kinh doanh của Tavakolian là trên các con phố ở Beyoglu, một quận quy tụ nhiều người giàu có ở thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đậu xe bên lề đường, rao bán hàng với giá 5 lira/kg (tương đương 14.000 đồng/kg) và rất đắt khách.

Trên thực tế, Tavakolian là một “ngôi sao nổi tiếng” trên mạng xã hội Instagram với hàng triệu lượt theo dõi. Rất nhiều nhãn hàng đưa ra mức thưởng hậu hĩnh đối với anh và chính chúng cũng là nguồn thu nhập chính của Tavakolian.

Tavalokian đậu xe bên lề đường, rao dưa hấu và rất đắt khách. Ảnh: Getty

“Quán hàng” đặc biệt này quả là một minh chứng cho đầu óc kinh doanh của anh chàng khi dưa hấu là một mặt hàng được người dân Thổ Nhĩ Kì rất yêu thích, do thời tiết nơi đây luôn nắng nóng khiến cho nhu cầu giải khát của người dân gia tăng mạnh mẽ.

Cốp chở hàng của chiếc siêu xe hàng chục tỷ đồng được chất đầy dưa hấu với bảng giá đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến mua.

Tuy nhiên, vào hôm 4/9 Tavakolian đã bị cảnh sát giao thông phạt do “sử dụng phương tiện ngoài mục đích đăng ký trong bằng lái” với mức phạt là 1.228 lira (165 USD). Không những vậy, Tavakolian còn bị treo bằng lái trong 15 ngày.

Dù vậy, việc bị phạt dường như không mấy tác động tới anh Tavakolian, bởi anh này đang trở thành hiện tượng “tin nóng trên mạng xã hội Thổ Nhĩ Kỳ” nhờ màn bán hàng rong “kinh điển”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP