Số hóa

Apple thay thế miễn phí màn hình nứt trên Apple Watch

Apple vừa thông báo tiến hành một chương trình sửa chữa (miễn phí) mới để khắc phục lỗi khiến một số màn hình Apple Watch thế hệ thứ 2 và 3 có thể bị nứt vỡ.

Apple thay thế miễn phí màn hình nứt trên Apple Watch

Theo thông báo của Apple, trong một số trường hợp, màn hình của Apple Watch Series 2 và 3 có thể xuất hiện đường nứt dọc theo viền (xem hình). Những vết nứt này có thể bắt đầu ở một cạnh của màn hình, và lan rộng sang phía còn lại.

Theo Apple, các trường hợp này là rất hiếm, một vết nứt có thể hình thành dọc theo cạnh tròn của màn hình trong các mẫu vỏ nhôm của Apple Watch Series 2 hoặc Series 3.

Những biến thể Apple Watch được thay thế miễn phí màn hình nứt sẽ bao gồm cả hai phiên bản 38mm và 42mm với vỏ nhôm, được bán ra tại chính hãng trong khoảng từ tháng 9-2016 tới tháng 9-2019.

Cụ thể gồm: Apple Watch Series 2, Apple Watch Nike+ Series 2, Apple Watch Series 3 với GPS, Apple Watch Series 3 với GPS+ Cellular, Apple Watch Nike+ Series với GPS, Apple Watch Nike+ Series 3 GPS+ Cellular.

Khách hàng có thể kiểm tra xem đồng hồ Apple Watch của họ có đủ điều kiện để được sửa chữa miễn phí trong đợt này hay không từ cửa hàng uỷ quyền của Apple. Hãng công nghệ Mỹ cũng cập nhật một danh sách các mẫu đồng hồ bị ảnh hưởng cũng có trên trang web của mình.

Tác giả: Thành Công

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Series 2 ,Series 3. ,Apple Watch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP