Cộng đồng mạng

Ảnh chế 'Văn Lâm muốn rảnh để uống tà tưa' trước trận gặp Malaysia

Dân mạng liên tục thể hiện sự hào hứng trước trận đối đầu của tuyển Việt Nam với Malaysia trên sân Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 bằng hàng loạt ảnh chế trên các diễn đàn.

Tối 10/10, đội tuyển Việt Nam có cuộc đối đầu với Malaysia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đối với người hâm mộ nói chung và người dân Hà Nội nói riêng, trận đấu này thêm phần ý nghĩa khi diễn ra đúng ngày kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng thủ đô. Ảnh: FB.

Trong buổi tập chiều tối 9/10, thủ thành Đặng Văn Lâm có hành động lạ khi cầm bóng giơ cao trước khung thành rồi đập bóng vào cột dọc. Nhiều fan hài hước đoán Lâm Tây đang "cầu nguyện thần cột dọc" để bóng không rơi vào tay anh cũng sẽ bay trượt ra ngoài. Ảnh: Fandom Owker.

Chàng thủ thành cũng nhanh chóng trở thành đề tài ảnh chế. Nhiều người hy vọng "gấu Nga" sẽ được rảnh tay, khung thành đội nhà không bị đe dọa.

Dân mạng bình luận vui rằng Đặng Văn Lâm là người duy nhất trong trận đấu mà khán giả muốn ít xuất hiện trên màn hình. Ảnh: NĐVLM.

Đang thi đấu tốt và giành nhiều chiến tích cho Muangthong United, Đặng Văn Lâm nhận được sự yêu mến của fan Thái Lan. Tuy nhiên, trong trận đấu loại lần này, thành tích tốt của tuyển Việt Nam cũng sẽ là bất lợi cho đội bóng xứ chùa Vàng vì ngày 14/10, đội bóng Thái Lan sẽ phải đối đầu với Malaysia. Ảnh: Fandom Owker.

Những hình ảnh trên sân tập của vị HLV tuyển Malaysia cũng được fan Việt chú ý. Nói về trận đấu với các học trò của HLV Park Hang Seo, ông Tan Cheng Hoe luôn thể hiện sự tự tin mỗi lần trả lời báo chí. Ông thừa nhận Việt Nam mạnh, nhưng hoàn toàn tin vào 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình. Ảnh: Fandom Owker.

Trước trận đấu, dân mạng tiếc nuối khi Phạm Xuân Mạnh và Trần Văn Kiên không được điền tên vào danh sách 23 cầu thủ thi đấu với Malaysia. Người hâm mộ gửi lời động viên và chúc 2 cầu thủ có phần thể hiện tốt hơn trong trận đối đầu với Indonesia vào ngày 15/10 tới. Ảnh: Fandom Owker.

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận, thầy "Chíp" Đỗ Hùng Dũng được đông đảo fan ủng hộ khi đưa ra lời kêu gọi khán giả không sử dụng kèn vuvuzela trong trận đấu trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Fandom Owker.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP