Đẹp

Angela Phương Trinh tiết lộ thực đơn giảm eo mà lại tăng size vòng 3

Cô nàng nóng bỏng Angela Phương Trinh đã chuyển sang ăn chay trường được một thời gian, và cô vừa chia sẻ bí quyết ăn thế nào để dáng vẫn đẹp, không lên cân khiến chị em thích mê.

Trái với hình ảnh nóng bỏng, cô nàng Angela Phương Trinh lại là một người ăn chay trường và khá hướng đạo. Không giấu giếm các fan, Phương Trinh thường chia sẻ típ giúp ăn chay ngon miệng lại không sợ tăng cân mà nàng nào cũng có thể học theo.

Thực đơn chay của Angela Phương Trinh ưu tiên các loại thực phẩm xanh từ rau củ quả, hạn chế tinh bột từ đồ chay chế biến, đồ chay giả mặn… Chính vì thế, món ăn chay của Trinh vô cùng healthy tốt cho sức khỏe. Để tránh gây nhàm chán, Phương Trinh thường biến hóa các món rau củ trở nên ngon hơn với phần nước chấm đa dạng.

Trong tấm ảnh mới nhất được cô nàng chia sẻ trên instagram, có thể thấy bữa ăn của Phương Trinh được bày biện vô cùng bắt mắt với các loại nấm chiên giòn và bánh mì trứng ốp la cùng nhiều loại sốt hấp dẫn vô cùng.

“Bữa trưa muộn tại giường ở Hà Nội…thực đơn gồm có: nấm đủ loại chiên giòn, bánh mì trứng ốp la”, cô nàng khoe với fan bữa trưa hấp dẫn của mình.

Phương Trinh cũng chia sẻ cô nàng thường chọn gạo lứt thay vì gạo trắng khi ăn chay. Vì gạo lứt giàu dinh dưỡng nhưng lượng tinh bột ít hơn gạo trắng nhiều lần sẽ giúp cô nàng không bị béo.

Thay vì ăn các món bột chiên nhiều dầu mỡ, Trinh thường ăn rau xanh chế biến thành nhiều món khác nhau để nạp năng lượng mà vẫn healthy.

Rau xanh, hoa quả tươi là những món không thể thiếu trong thực đơn của cô.

Bữa ăn hấp dẫn thế này thì người mê đồ mặn cũng phải gục ngã ấy chứ.

Angela Phương Trinh tiết lộ thực đơn giảm eo mà lại tăng size vòng 3

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP