Trong nước

Hà Tĩnh: Nữ giáo viên chủ mưu gây thương tích bị kỷ luật cảnh cáo

Chủ mưu hành hung gây thương tích cô gái trẻ vì mâu thuẫn cá nhân, nữ giáo viên Trần Thị Phương (trường THCS Sông Trí, Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bị kỷ luật cảnh cáo.

Vụ cô giáo "đánh ghen": Công an TX Kỳ Anh có bỏ lọt tội phạm?
Đình chỉ nữ giáo viên vụ cô gái bị bắt cóc, đâm trọng thương
Thiếu nữ tố bị cô giáo bắt cóc, hành hung dã man trên taxi: Triệu tập 3 đối tượng



Sáng 11/1, ông Phan Văn Tuấn - Hiệu trưởng trường THCS Sông Trí - cho biết trường này đã có quyết định xử lý kỷ luật cảnh cáo đối với cô Trần Thị Phương. Trước đó trường THCS Sông Trí thành lập hội đồng xem xét kỷ luật cô Phương, có 100% thành viên hội đồng kỷ luật đồng ý xử lý cảnh cáo.

Ông Tuấn cho biết, trường THCS Sông Trí cũng đã làm tờ trình đề nghị điều chuyển cô Phương đến công tác tại một đơn vị khó khăn hơn để cô Phương nhìn nhận lại bản thân và bỏ dần mặc cảm với phụ huynh và học sinh.

“Nhiều phụ huynh và học sinh phẫn nộ, cực lực phản đối việc cô Phương trong đứng trong hàng ngũ giáo viên một ngôi trường trọng điểm như trường THCS Sông Trí”, ông Tuấn nói.


Nữ giáo viên trường THCS Sông Trí (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) chủ mưu hành hung khiến một cô gái trẻ bị thương

Như trước đó Gia đình Việt Nam đã đưa tin, khoảng 19h30 ngày 11/12/2016, Trần Thị Phương (SN 1989, giáo viên trường THCS Sông Trí, TX Kỳ Anh) thuê một chiếc xe taxi rồi cùng với Lê Quốc Việt (SN 1996), Nguyễn Duy Quân (SN 1994) và Mai Thị Thu Thảo (SN 1992, đều trú thị xã Kỳ Anh) tìm đến phòng trọ của chị Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh).

Đến nơi, Thảo dùng chân đạp cửa xông vào phòng chị Ngọc, sau đó hai bên xảy ra xô xát, cãi vã. Lúc này Việt và Quân xông vào khống chế chị Ngọc, sau đó Trần Thị Phương nói Việt và Quân ép chị Ngọc lên taxi. Tiếp đến, Thảo dùng kéo cắt tóc và đâm vào đầu, vào người chị Ngọc. Khi Phương ra hiệu cho tài xế taxi lái xe đi thì nhiều người dân có mặt đã can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chị Ngọc sau đó phải đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh với nhiều mũi khâu trên đầu và cánh tay.

Vì mâu thuẫn cá nhân, cô giáo Trần Thị Phương cùng nhóm bạn đến phòng trọ chị Ngọc để hành hung, đánh đập.

Sau khi sự việc xảy ra, công an thị xã Kỳ Anh đã triệu tập các đối tượng liên quan để điều tra vụ việc. Trường THCS Sông Trí sau đó cũng đã tạm đình chỉ công tác đối với cô Trần Thị Phương trong thời gian 15 ngày.

Kết thúc điều tra, cơ quan công an xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do Phương và Ngọc xảy ra mâu thuẫn cá nhân khi Phương đăng thông tin cá nhân trên mạng xã hội Facebook. Nữ giáo viên Trần Thị Phương bị cơ quan công an xử phạt hành chính vì đã có hành vi gây tổn hại sức khỏe đối với người khác.

Một nhân chứng tiết lộ, để chị Phan Thị Hồng Ngọc không giám định thương tích và đồng ý bãi nại, nữ giáo viên Trần Thị Phương đã phải bồi thường hàng trăm triệu đồng.

Được biết, cô Phương là giáo viên Mỹ thuật, bắt đầu giảng dạy tại trường THCS Sông Trí từ năm 2010.
Tác giả bài viết: M.Đức - T.Hùng
Nguồn tin: Báo Gia Đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP