Thể thao

Công Phượng chuẩn bị có kênh truyền hình riêng

Sau buổi tập cuối trước trận gặp Syria, Công Phượng đã nán lại sân để ghi hình cho dự án mới, kênh truyền hình mang tên của anh: Công Phượng TV.

Đây là buổi ghi hình đã được sắp xếp từ trước và tiền đạo của CLB Mito Hollyhock từ chối mọi câu hỏi của giới phóng viên và chỉ trả lời câu hỏi của đơn vị tổ chức. Buổi ghi hình chỉ diễn ra trong ít phút, chủ yếu gồm những vấn đề bên lề sân cỏ của cầu thủ gốc Nghệ An này.

Cuối buổi ghi hình, Công Phượng được yêu cầu giới thiệu về kênh truyền hình riêng của mình. Anh nói: "Tôi là Công Phượng, cầu thủ của CLB Mito Hollyhock và ĐTVN. Các bạn hãy đón xem kênh Công Phượng TV để biết thông tin của tôi tại CLB cũng như ĐTQG".

Việc Công Phượng được đầu tư mở hẳn một kênh truyền hình riêng đã cho thấy sức hút đến từ chân sút trưởng thành từ lò HAGL JMG. Tuy nhiên, người ta có thể đặt câu hỏi "vì sao", trong khi suốt thời gian ở Nhật Bản, anh chỉ được vào sân đúng 7 phút tại J.League 2.


Công Phượng về Việt Nam với nhiều nghi ngờ về phong độ sau thời gian dài dự bị tại Mito Hollyhock. Ảnh Tuấn Tú

Thực tế, Công Phượng thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị là điều đã được dự báo trước. Nhiều ý kiến cho rằng thương vụ đưa "con cưng" của bầu Đức sang Nhật Bản mang nhiều yếu tố kinh tế hơn là chuyên môn, hay đơn thuần là "học việc".

Một vấn đề khác, chính HLV Hữu Thắng cũng bày tỏ sự lo lắng về phong độ, về cảm giác bóng của 3 cậu học trò đang "du học". Thế nên, khả năng ra sân của Công Phượng vẫn còn đang bị bỏ ngỏ. Hơn nữa, Công Phượng cũng đã thừa nhận mình sợ va chạm mạy sau lần gẫy xương.

Tác giả bài viết: Xuân Trường

  Từ khóa: dự án ,truyền hình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP