Thế giới

Vợ Trump không ngồi theo chỉ dẫn của chồng trong tiệc tiền nhậm chức

Donald Trump hôm 19/1 cố gắng chỉ chỗ ngồi cho vợ tại một sự kiện tiền nhậm chức song đệ nhất phu nhân Mỹ tương lai không để ý tới lời ông mà lại bước đến một vị trí khác.



Khoảnh khắc trên diễn ra không lâu sau khi tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump ca ngợi nội các mà ông chọn có "chỉ số IQ cao nhất từ trước tới nay" tại buổi tiệc trưa tổ chức ở Trump Hotel, Washington D.C, mở màn cho chuỗi sự kiện nhân ngày nhậm chức của nhà tài phiệt New York, theo Mirror.

Trump bắt đầu bài phát biểu bằng việc cảm ơn vợ, bà Melania. Ông cho rằng vợ mình đã "phải cố gắng rất nhiều để đối diện những tin tức giả mạo".

Tỷ phú Mỹ sau đó mời bà Melania nói vài lời. Dù bà tỏ ý không muốn phát biểu, ông Trump vẫn kiên quyết muốn vợ chia sẻ suy nghĩ. Cuối cùng, bà miễn cưỡng tiến đến micro và cảm ơn những người có mặt trong khán phòng vì sự ủng hộ họ dành cho ông Trump.

Khi Melania bước xuống, ông Trump ra hiệu cho bà ngồi trên hàng ghế đầu. Nhưng bất chấp tiếng gọi của chồng từ trên sân khấu, bà vẫn đi thẳng, bước qua khu gia đình và các nhân viên đang ngồi.

"Tôi đoán cô ấy không muốn ngồi cạnh bạn, Phil à", ông Trump nói. "Em yêu, ngồi đây đi".

"Cô ấy tin tưởng các rào chắn, chúng tôi thì không", ông nói đùa.

Tác giả bài viết: Vũ Hoàng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP