Thể thao

Ronaldo tự nhận hay nhất thế giới hai thập niên qua

Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha tin rằng những thành công có được trong thời gian qua đã giúp anh trở thành cầu thủ hay nhất thế giới suốt 20 năm qua.

Tự tin. Một tố chất Ronaldo luôn có thừa. Mặc cho những lời chỉ trích số 7 luôn tỏ ra thái quá và tự tin đến mức kiêu ngạo, anh vẫn mặc kệ điều đó. "Ngay cả Chúa cũng không thể làm hài lòng mọi người," Ronaldo từng nói trong cuộc trả lời phỏng vấn trên báo El Mundo Deportivo.

Mới đây, Ronaldo lại tiếp tục có phát ngôn gây sốc và chắc chắn thu hút những anti-fan trên tạp chí Undici của Italy, theo đó, tự khen mình là cầu thủ hay nhất thế giới trong hai thập niên qua. Đáng chú ý, Ronaldo không hề đề cập đến kình địch Lionel Messi, người được tin rằng luôn nhỉnh hơn siêu sao 31 tuổi một chút.


Ronaldo tin mình là cầu thủ hay nhất thế giới suốt hai thập niên qua.

"Tôi đánh giá thế nào về mình trong số những cầu thủ hàng đầu thế giới suốt 20 năm qua ư? Tôi tin mình là người giỏi nhất trong số tất cả," Ronaldo nói với Undici. "Tôi cảm giác mình là công dân của thế giới, và cũng là một người Bồ Đào Nha được yêu mến ở mọi nơi".

Cũng theo Ronaldo, anh nhìn thấy bản thân đang trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ noi theo, đặc biệt từ sau Euro 2004. "Những VĐV thể thao hay nhất hành tinh luôn có tầm ảnh hưởng đến bộ môn mà họ thi đấu, vì vậy, tôi nghĩ mình có tác động quan trọng đến nhiều thứ. Tôi không muốn nói thước đo là bao nhiêu, nhưng nếu có thể chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn tất cả mọi người còn lại, cũng như luôn duy trì sự ổn định, bạn có thể biến tài năng thành một điều gì đó đặc biệt," Ronaldo cho biết.

Theo trang sofascore, những lời đó của tiền đạo 31 tuổi không khác nào khẳng định bản thân đang tạo ra sự vượt trội so với phần còn lại. Ronaldo không bàn luận nhiều về vấn đề này, song, tin rằng tài năng và sự xuất sắc của mình là nhờ nỗ lực tập luyện chăm chỉ để vươn tới đỉnh cao.

"Tôi luôn giữ thái độ và tinh thần cao trong mỗi buổi tập và từng trận đấu. Bản thân tin có thể tiếp tục tạo nên lịch sử trong tương lai," CR7 tuyên bố.

Lúc này, chủ nhân của 3 giải thưởng Quả bóng Vàng đang tập trung cùng Bồ Đào Nha dự Euro 2016. Người hâm mộ rất kỳ vọng siêu sao này sẽ mang phong độ thăng hoa như ở mùa 2015-16 tới Pháp, và giúp đội nhà tạo nên dấu ấn nào. Hồi cuối tháng 5, Real của Ronaldo đã giành chức vô địch Champions League sau khi hạ Atletico Madrid trong trận chung kết.

Tác giả bài viết: Nguyên Trí

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP