Thể thao

5 vòng gần nhất, SLNA chỉ hơn mỗi đội bét bảng

Sau vòng 16 V.League SLNA vẫn yên vị bởi thất bại đầy bi kịch trước S.KH. Nếu so sánh 5 vòng gần nhất, đội bóng xứ Nghệ chỉ hơn được mỗi Đồng Tháp - ứng cử viên xuống hạng.


Chưa bao giờ, sau một thất bại, các cầu thủ SLNA lại buồn như vậy và phải dìu nhau đứng lên. Từ đội trưởng Nguyên Mạnh đến Mạnh Hùng, từ Phi Sơn đến Baba, tất cả đều bị nỗi thất vọng đánh gục. SLNA chơi tốt, ghi bàn mở tỷ số do công của Baba Salia nhưng S.KH đã vùng dậy mạnh mẽ và lật ngược thế cờ để giành chiến thắng bằng 2 bàn của Uche. Đây không phải là lần đầu tiên, SLNA mất điểm trên sân nhà theo kịch bản ngược dòng nhưng đây là lần đầu tiên, NHM thấy các cầu thủ suy sụp đến như vậy.

Kết thúc vòng 16, Đồng Tháp vẫn đứng cuối BXH và là đội thua nhiều nhất (13 trận), thắng ít nhất (1), thủng lưới nhiều nhất (38 bàn), ghi được ít bàn thắng nhất (13). Trong 5 trận gần nhất, Đồng Tháp chỉ có 2 điểm, sau 2 trận hoà, 3 thất bại và là đội đang có phong độ tệ nhất V.League. Đội tệ thứ nhì chính là SLNA.

Nỗi thất vọng của Phi Sơn cũng là nỗi thất vọng của SLNA

Trong 5 vòng gần nhất, SLNA có 4 điểm, giành 1 chiến thắng (trước Than Quảng Ninh ) và 1 trận hoà (K.KH). Thành tích này của đội bóng xứ Nghệ ngang bằng Long An - đội bóng đang đứng áp chót trên BXH, vị trí sẽ phải đi play-off và HA.GL - đội bóng vừa tạm thời bước ra khỏi vòng xoáy xuống hạng.

SLNA đang gặp khó khăn và đó là sức ép lớn đặt lên vai của HLV Ngô Quang Trường.

Tác giả bài viết: Minh Hải

  Từ khóa: so sánh ,thất bại ,bi kịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP