Du lịch

Tổng thống Trump được in hình lên bùa cầu may ở Nhật

Hình ảnh của Trump được in lên vợt truyền thống với hy vọng sẽ xua đuổi tà ma, đánh bại những điều không may mắn và làm cho thế giới tốt đẹp hơn.

Kyugetsu, một công ty chuyên về các sản phẩm búp bê truyền thống Nhật Bản gần đây đã cho in hình Tổng thống mới đắc cử Mỹ Donald Trump lên cây vợt đánh cầu năm tới. Cây vợt này được nhiều gia đình Nhật coi như bùa cầu may và xua đuổi tà ma.

Chân dung ông Trump trên chiếc vợt cầu may. Ảnh: AFP.

“Ông Trump đang rất nổi tiếng, đặc biệt trước lễ nhậm chức vào năm tới”, Giám đốc điều hành Kyugetsu, ông Hisatoshi Yokoyama cho biết. “Chúng tôi mong ông sẽ đánh bại những điều không may và làm cho thế giới tuyệt vời hơn”.

“Tôi đã phải cẩn thận trong từng chi tiết để đảm bảo khuôn mặt in giống hệt người thật”, nhà thiết kế Yukari Suga nói.

Bên cạnh ông Trump, nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng được lựa chọn để in hình lên vợt bao gồm Thủ tướng Anh Theresa May, một số vận động viên Nhật Bản giành huy chương vàng tại Thế vận hội Olympics Rio, Thống đốc Tokyo Yuriko Koike và người đoạt giải Nobel Y học năm nay Yoshinori Ohsumi.

Một công ty khác của Nhật, Ogawa Studios, nơi sản xuất mặt nạ cao su lớn nhất cả nước, cũng cho biết số lượng bán ra các mặt nạ hình Trump tăng rất cao kể từ sau chiến thắng bất ngờ của ông hôm 8/11.

Tác giả bài viết: Hải Thu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP