Đẹp

5 bà bầu mặc giống Công chúa Disney khoe đường cong hút mắt

Bộ ảnh bầu sáng tạo của cặp vợ chồng nhiếp ảnh gia người Mỹ nhắc nhở những phụ nữ sắp làm mẹ về khoảnh khắc ngọt ngào và tuyệt đẹp trong cuộc đời họ.

Cặp vợ chồng nhiếp ảnh gia người Mỹ, Vic và Marie, vượt qua lối mòn để sáng tạo bộ ảnh gồm 5 bà bầu mặc giống công chúa Disney.
"Chúng tôi muốn ra khỏi khuôn khổ chiếc hộp ấy để thực hiện điều chưa ai làm. Tôi nảy ra ý tưởng chụp một nhóm các nàng công chúa sắp làm mẹ. Các bà bầu khoe bụng theo một cách sáng tạo, tại sao không?. Với tôi, đó là một dự án thú vị vì tôi là fan cuồng của truyện và phim cổ. Còn với Vic, dự án cho phép anh ấy làm điều mà bình thường anh không có cơ hội để thực hiện", Marie chia sẻ trên Popsugar.
Marie sau đó đã tập hợp các bà bầu và cùng họ tới lâu đài ở bang Texas để chụp ảnh.
Đằng sau những bức ảnh chứa đầy hạnh phúc là cả một câu chuyện buồn.
Vic và vợ có ý tưởng chụp bộ ảnh bầu đặc biệt sau khi Marie bị sảy thai ở tuần thứ 8. Khi nỗi đau mất con chưa nguôi, họ quyết định biến sự mất mát ấy thành một điều ý nghĩa.
Vợ chồng Vic hy vọng bộ ảnh sẽ giúp nhiều phụ nữ khác nhận ra khoảng thời gian mang bầu đặc biệt đến nhường nào.
"Chúng tôi hy vọng những phụ nữ sắp làm mẹ nhìn ảnh chụp năm bà mẹ rạng ngời hạnh phúc theo một cách hoàn toàn khác biệt so với hình bình thường. Những bức ảnh ấy sẽ truyền cảm hứng để họ thuê một nhiếp ảnh gia giúp ghi lại khoảnh khắc mang bầu tuyệt đẹp. Đó là khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ trong cuộc đời bạn, một khoảnh khắc không nhiều người được trải nghiệm và một khoảnh khắc nên được chúc mừng". Marie chia sẻ.

Tác giả bài viết: Hà Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP