Cộng đồng mạng

Vừa “thả thính”, Lệ Rơi đã khoe hết cô này đến cô khác

Không lâu sau khi đăng loạt ảnh "thả thính" trong phòng gym, Lệ Rơi liên tục khoe "bạn gái anh" khiến dân mạng cười lăn cười bò.


Mặc dù thời gian gần đây khá im hơi lặng tiếng nhưng chàng "ca sĩ" Lệ Rơi vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, Lệ Rơi - Đức Hậu trên Facebook lại gây chú ý khi có màn "thả thính" bằng loạt ảnh lột áo khoe cơ bắp trong phòng gym cùng dòng trạng thái gây tò mò: "Mong bị con gái nó lừa một lần để biết cảm giác”...

Tuy nhiên không lâu sau khi đăng ảnh và status "thả thính", "chàng ca sĩ chân đất" ngày nào lại khiến dân mạng "mắt chữ 0, mồm chữ A" khi liên tục đăng ảnh chụp cùng một cô gái xinh đẹp.

Khi được bạn bè trên Facebook hỏi "Ai đây", Lệ Rơi còn thẳng thắn trả lời: "Bạn gái tao".

Chưa kịp lùng ra danh tính của cô bạn gái tóc ngắn xinh đẹp của Lệ Rơi thì hôm qua, người ta lại "ngã ngửa" khi anh chàng từng gây sốt với giọng hát thảm họa này tiếp đăng ảnh chụp với một cô gái khác và khoe "bạn gái hiện... tại".

Dễ nhận thấy đây không phải là lần đầu tiên Nguyễn Đức Hậu "khoe bạn gái" trên Facebook.

Trong một bức ảnh chụp tại một quán cafe ở Hà Nội, Lệ Rơi từng khoe mình đang ngồi tâm sự với một cô gái có khuôn mặt rất baby.

Khi được bạn bè, cư dân mạng hỏi thăm về danh tính cô gái trẻ, cùng với đó là quan hệ thực sự giữa hai người, Lệ Rơi đưa ra câu trả lời có vẻ quen thuộc: "Bạn gái anh".

Không ít lần Lệ Rơi được đồn đoán là đã có người yêu, bạn gái xinh đẹp nhưng tất cả sau đó đều bị anh phủ nhận.

Cư dân mạng có vẻ đã quá quen với những bức ảnh được cho là nửa đùa nửa thật của chàng trai Hải Dương.

Được biết, Lệ Rơi từng có một mối tình đẹp kéo dài 4 năm trước khi chia tay. Cô gái này cũng là một phần lý do khiến chàng trai quê Hải Dương tìm đến ca hát để vơi đi nỗi buồn trong lòng. Ảnh: FBNV.

Tác giả bài viết: Kiều Phong

Nguồn tin:

  Từ khóa: liên tục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP