Thể thao

8 đội bóng tranh tài tại ‘Xuân yêu thương’ tranh cúp Nghệ An 24h lần thứ 3

Với mong muốn chia sẻ khó khăn, ủng hộ người dân nghèo mỗi dịp Tến đến, xuân về, giải bóng đá Xuân Yêu Thương do Công ty CP Truyền thông 24h Online tổ chức năm nay sẽ được tiếp tục với nhiều đổi mới hấp dẫn.

Năm nay, giải sẽ có bước tiến lớn khi mở rộng về quy mô với sự tham gia của 8 đội bóng bao gồm: Đội bóng BĐS Tâm Quê, Thiên Minh Đức, ABIC Nghệ An, Summer Vinh, đội bóng Đặng Sơn mở rộng, Bệnh viện Quốc tế Vinh, Công ty xây dựng Minh Hà và Nghệ An 24h.

Đội bóng UBND huyện Quỳ Hợp vô địch giải bóng đá Xuân Yêu Thương lần thứ 2 năm 2019

Các đội sẽ bốc thăm chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ thi đấu tranh chức vô địch, hai đội nhì tranh giải 3, hai đội xếp thứ ba tranh giải 5, hai đội xếp thứ tư tranh giải 7. Giải sẽ được tổ chức vào hai ngày 2 và 3/1 tại sân bóng số 1, đường Tuệ Tĩnh, TP Vinh.

Hình ảnh ấn tượng giải bóng đá "Xuân yêu thương" mùa đầu tiên

Trong lễ khai mạc giải, BTC sẽ phát động quyên góp, ủng hộ người nghèo đón Tết đúng như tinh thần của giải đấu. Toàn bộ số tiền thu được sẽ giành tặng cho người dân xã Giang Sơn Tây của huyện Đô Lương.

Đại diện các đơn vị tài trợ trao quà tại lễ khai mạc giải bóng đá Xuân Yêu Thương lần thứ 2

Được thành lập năm 2007, sau chủ trương tách xã Giang Sơn ra làm hai, xã Giang Sơn Tây nằm ở địa bàn xa trung tâm thị trấn, kinh tế chậm phát triển nên đời sống bà con nhân dân còn gặp muôn vàn khó khăn.

Sau khi kết thúc giải đấu, vào ngày 22/1/2021, đại diện BTC và các nhà tài trợ sẽ có mặt tại đây để trao quà cho người dân. Bệnh viện Quốc tế Vinh sẽ giành riêng 1 ngày để khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân toàn xã.

Những món quà yêu thương quyên góp từ giải bóng đá Xuân yêu thương năm 2018 đã được Ban tổ chức trao tận tay người dân xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông

Bệnh viện Quốc tế Vinh cũng đã tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người dân


Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP