Thể thao

Khai mạc giải bóng đá Xuân Yêu Thương lần thứ II tranh cup Nghệ An 24h

Sáng 29/12/2019, tại sân bóng Trung Long, phường Lê Mao, TP Vinh đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá gây quỹ Xuân Yêu Thương lần thứ II năm 2019. Đây là hoạt động thường niên được Công ty Cp truyền thông 24h Online tổ chức nhằm kêu gọi sự chung tay ủng hộ giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tới tham dự lễ khai mạc có các quý vị đại biểu: ông Nguyễn Bá Hảo - PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An; ông Hồ Lê Ngọc - Bí thư UBND huyện Quỳ Hợp; ông Nguyễn Đình Tùng - Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp; ông Phan Đình Đạt - Phó Bí thư thường trực chủ tịch HĐND huyện Quỳ Hợp; Thượng tá Đinh Anh Dũng - Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp và ông Nguyễn Đức Thắng - Giám đốc kỹ thuật CLB SLNA.

Các đại biểu tham gia buổi lễ

Phát biểu khai mạc, ông Lê Văn Giáp – Giám đốc Công ty CP Truyền thông 24h – Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Giải bóng đá hôm nay cũng không nằm ngoài mục đích phát huy tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Hy vọng các mạnh thường quân cùng chung tay cả vật chất lẫn tinh thần để giải bóng đá Xuân Yêu Thương sẽ duy trì hàng năm, đem lại niềm an vui cho những hoàn cảnh khó khăn”.

Ông Lê Văn Giáp – Giám đốc Công ty CP Truyền thông 24h phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi Lễ khai mạc, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều các doanh nghiệp, cá nhân và các tổ chức khác. Ban tổ chức giải đấu bóng đá Xuân Yêu Thương xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, các cơ quan truyền thông, các đội bóng tham dự và sự quan tâm của các tổ chức và cá nhân cho giải đấu lần thứ II.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội bóng tham dự giải

Đại diện huyện Quỳ Hợp nhận các món quà của các đơn vị ủng hộ

Giải bóng đá Từ thiện Xuân Yêu Thương lần II năm này có sự tham gia của 4 đội bóng gồm: UBND huyện Quỳ Hợp; Công ty CP Thiên Minh Đức; Bệnh viện Quốc tế Vinh; Công ty CP Tổng công ty xây dựng Nghệ An. Theo đó, giải thi đấu đội hình 7 người với thể thức bốc thăm chia cặp, đấu loại trực tiếp.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra 2 trận thi đấu, giữa FC Thiên Minh Đức gặp Công ty xây dựng Nghệ An; Đội bóng Bệnh viện Quốc tế gặp UBND huyện Quỳ Hợp Các đội bóng đã bước vào thi đấu vòng loại với tinh thần thể thao cao thượng, các cầu thủ luôn tự tin, nhiệt tình, tạo ra được những pha bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Sân bóng Trung Long - Nơi diễn ra giải bóng

Các khoảnh khắc tại lễ khai mạc

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm tham gia giải đấu

Các hình ảnh ấn tượng của các cầu thủ tham gia trận đấu đầu tiên

Kết quả 2 trận đấu sáng nay:

- FC Thiên Minh Đức 2-8 Công ty Cp Tổng công ty xây dựng Nghệ An

- Bệnh viện Quốc Tế 3-4 UBND huyện Quỳ Hợp

Chiều nay sẽ diễn ra 2 trận đấu tranh giải nhất - nhì - ba:

- Công ty CP Tổng Công ty xây dựng Nghệ An - UBND huyện Quỳ Hợp

- FC Thiên Minh Đức - Bệnh viện Quốc tế

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP