Cộng đồng mạng

5 chàng trai xứ Nghệ hì hục rửa hết đống bát đĩa hậu đám cưới khiến dân tình thích thú

Hình ảnh một nhóm thanh niên vui vẻ rửa bát sau bữa tiệc đám cưới linh đình ở Thái Bình đang thu hút nhiều sự chú ý.

Từ trước tới nay, nhiều người vẫn có quan niệm rằng, rửa bát là việc của phái nữ còn 'cánh mày râu' là để làm 'công to, việc lớn'. Và vấn đề đàn ông có nên giúp phụ nữ rửa bát hay không thậm chí còn từng không ít lần gây tranh cãi trên MXH.

Thế nhưng, mới đây nhất, những hình ảnh được tài khoản có tên Thanh NT đăng tải trong một nhóm MXH, chia sẻ về khoảnh khắc một nhóm thanh niên đang chăm chú rửa bát sau khi ăn cỗ đám cưới ở Thái Bình đã nhanh chóng được chú ý.

'Ngày cưới của anh nhà bác mình và đây là đội quân rửa bát các bạn ạ. Các cô các thím nhà mình thì cứ ngồi uống nước, dọn mâm rửa bát đã có các anh này', Thanh NT chia sẻ.

Hình ảnh nhóm thanh niên cặm cụi rửa bát sau đám cưới ở Thái Bình đang 'chiếm sóng' trên MXH.

Bài viết ngay sau khi được đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú, khen ngợi sự tự giác, nhiệt tình của các chàng trai bởi rửa bát hàng ngày đã khó, rửa 'núi đồ' trong tiệc cưới còn vất vả hơn nhiều lần. Được biết, cả 5 anh chàng này đều đến từ Nghệ An.

Bên cạnh đó, cũng không ít người 'khoe' rằng chuyện đàn ông rửa bát xưa nay không phải hiếm càng khiến hội chị em 'rần rần' thích thú. Nhiều anh chàng còn hào hứng chia sẻ rằng bản thân có sở thích rửa bát, không ngại chuyện vào bếp để giúp đỡ bạn gái hay gia đình mình.

Khỏi phải nói, các cô gái thì được dịp xuýt xoa khen ngợi, nhiều cô con ước được theo chàng về dinh.

Đâu phải chỉ phái nữ, 'cánh mày râu' vẫn nhiệt tình rửa bát thế này mà!

Ai bảo việc rửa bát là của phụ nữ, đàn ông cũng vẫn thích làm và hoàn thành tốt không kém gì đâu.

Tác giả:Thảo Trinh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP