Cộng đồng mạng

3 nữ sinh xứ Nghệ bỗng có cả triệu fan chỉ sau một clip ngắn

Họ đều là những cô bạn dễ thương, có năng khiếu tiếng Anh và hát hò nên được nhiều người chú ý sau clip đăng lên Facebook.

Trần Khánh Vy


Khánh Vy là cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, TP Vinh, Nghệ An. Tháng 2/2016, cô nàng nổi tiếng khắp mạng xã hội với clip nhại 7 thứ tiếng khác nhau (Thái, Trung, Hàn, Italy, Anh, Nhật cùng giọng Sài Gòn và Hà Nội gốc).

Khánh Vy "bắn" 7 thứ tiếng gây chú ý

Từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường THPT, Khánh Vy là một học sinh giỏi. Cô là học sinh giỏi cấp thành phố lớp 7-8; Giải ba học sinh giỏi tỉnh năm lớp 9; Giải nhì học sinh giỏi tỉnh Nghệ An lớp 11 và giải ba cấp quốc gia năm 2015-2016, giải ba quốc gia ở lớp 12, điểm IELTS đạt 7,5... Cô bạn còn năng nổ trong các hoạt động đoàn, đội.

Khánh Vy từng được vinh danh cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong hoạt động đoàn của Thành đoàn Vinh và nhận Giấy khen của Khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An. Gương mặt với nụ cười răng khểnh dễ thương cùng thành tích học tập tốt, cô bạn nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Từ sau khi nổi tiếng, Khánh Vy được mời làm cộng tác viên, MC của nhiều chương trình truyền hình lớn. Cô bạn 9x được mời làm phiên dịch lễ trao giải Oscar trên sóng truyền hình Việt. Tháng 4/2016, Khánh Vy được mời tham gia chương trình thử tài tiếng Anh trên sóng VTV; Trở thành host chương trình 8 IELTS trên sóng quốc gia. Hiện Khánh Vy theo học chuyên ngành Chính trị Quốc tế tại Học viện Ngoại giao Hà Nội.

Nguyễn Thị Phương Thanh

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ clip của một cô bạn khoe giọng hát ngọt ngào gây chú ý. Chủ nhân của bản cover là Nguyễn Thị Phương Thanh, lớp 11C3, trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An.

Phương Thanh cover một số ca khúc

Phương Thanh là học sinh giỏi suốt 10 năm liền. Cô được thừa hưởng năng khiếu hát từ bố. Từ nhỏ, Thanh được gia đình nuôi dưỡng bằng những làn điệu dân ca ngọt ngào. Cô bạn là một "cây văn nghệ" ở trường. "Mình thấy vui trước những phản ứng tích cực của mọi người về những clip hát dù còn nhiều thiếu sót", Phương Thanh nói.

Cô bạn 10x sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười dễ thương. Mục tiêu của Phương Thanh là trở thành tân sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội.

Đào Ngọc Khánh Linh

Đào Ngọc Khánh Linh (sinh năm 2002, Tân Kỳ, Nghệ An) được chú ý sau khi cover ca khúc Ông bà anh. Gương mặt dễ thương, giọng hát trong trẻo của cô bạn 10x nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Khánh Linh cover 'Ông bà anh'

Khánh Linh chưa học qua trường lớp về nhạc nào. Cô bạn hát theo bản năng, thường xuyên có mặt trong các hoạt động văn nghệ của trường lớp.

Khánh Linh có người anh là Ngọc Sang từng lọt top 4 ở team Mỹ Tâm trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Cô bạn có mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang trong tương lai thay vì ca sĩ.

Tác giả: Thanh Xuân

Nguồn tin: iOne.vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP