Đẹp

Yến Trang U40 body nuột hơn thời con gái, thích mặc hở khoe eo thon

Chăm chỉ tập gym, Yến Trang sở hữu vóc dáng cuốn hút ở tuổi 39, làm tiền đề cho việc mặc đẹp.

Yến Trang là một trong những nữ nghệ sĩ nhận được nhiều chú ý của công chúng trong thời gian qua, nhất là khi phải ra về tại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Dù kết thúc chặng đường sớm nhưng tinh thần vui vẻ, năng lượng nhiệt huyết của cô cũng làm dân tình chú ý.

Cô chia sẻ sau khi rời nhà chung: "Cảm ơn các bạn khán giả đã luôn bên cạnh theo dõi và ủng hộ tôi trong suốt hành trình thanh xuân cho đến bây giờ. Khi dừng lại không có nghĩa là tôi bỏ cuộc, mà tôi sẽ lựa chọn một con đường khác phù hợp hơn".

Người đẹp để lại nhiều tiếc nuối khi dừng chân sớm tại chương trình năm nay.

Nếu theo dõi Yến Trang đủ lâu, dễ biết cô là một trong những mỹ nhân Vbiz ăn uống khoa học, cũng như rất chăm chỉ tập gym giữ dáng, nhờ vậy mà ở ngưỡng tuổi U40, cô vẫn rất xinh đẹp cuốn hút, sở hữu hình thể có thể gọi là còn đẹp hơn thời điểm đôi mươi. Theo đó, giọng ca "Vấp cục đá" cũng thường chọn cho mình những bộ cánh hút mắt, áo croptop cách điệu khoe rõ vòng eo "con kiến".

Yến Trang sở hữu đường cong hình thể đáng ngưỡng mộ.

Mỗi khi diện áo tắm, cô nàng lại khiến khán giả chú ý.

Nữ ca sĩ chăm chỉ tập gym để có cho mình đường cong chuẩn chỉnh.

Thậm chí nhiều fan còn cho rằng, body hiện tại của Yến Trang còn đẹp hơn thời điểm đôi mươi.

Ngoài ca sĩ, Yến Trang còn là "chị đẹp" rất được quan tâm về gu ăn mặc, xem trang cá nhân có thể nhận thấy rõ người đẹp rất đầu tư xây dựng hình ảnh bản thân theo nhiều phong cách khác nhau và tựu trung đều nhận được sự quan tâm, tham khảo của công chúng.

Yến Trang không ngần ngại thử nhiều phong cách thời trang khác nhau, đơn cử như việc mang đôi boots lông "khổng lồ".

Món đồ này cũng được cô mang lên sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió rẽ Sóng".

Trang phục che kín đường cong nhưng vẫn được phối theo cách cực kỳ thú vị.

Song dù xinh đẹp đến thế nào, Yến Trang cũng không thể tránh được dấu hiện tuổi tác, dễ thấy nhất là vết bọng dưới mắt. Nhiều người bảo cô có thể tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để giải quyết vấn để này, lưu giữ nét xuân song phần đông cho rằng điều đó không cần thiết, bởi U40 mà xinh đẹp, gợi cảm như Yến Trang đã là điều quá tuyệt vời, không cần thay đổi điều gì.

Yến Trang để lộ bọng mắt trong những cảnh quay cận, cho thấy dấu hiện tuổi tác.

Nhiều ý kiến cho rằng cô có thể tìm đến "dao kéo" để cải thiện, song phần đông ý kiến Yến Trang đã rất đẹp, không cần thay đổi điều gì.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP