Thế giới

Xôn xao ông chủ tuyển vệ sĩ cho vợ, lương tháng 500 triệu, yêu cầu điển trai và không còn chức năng sinh lý

Mức lương và những yêu cầu trong bài đăng tuyển dụng này đã khiến nhiều người choáng váng và xôn xao.

Những bài đăng tuyển dụng việc làm trên mạng xã hội không còn xa lạ, thế nhưng mới đây, một tin tuyển dụng tại Trung Quốc lại gây xôn xao bởi những phúc lợi và yêu cầu hết sức khó tin.

Truyền thông địa phương đưa tin, một ông chủ lớn tại Trung Quốc đã đăng thông tin tuyển dụng lên mạng xã hội, nói rằng mình đang cần tuyển một vệ sĩ kiêm quản gia. Mức lương mà ông chủ này đưa ra vô cùng hấp dẫn, có thể nói là "trên trời", đó là 150.000 nhân dân tệ (gần 500 triệu đồng) mỗi tháng. Tất nhiên, đi kèm với khoản lương hậu hĩnh này là một loạt yêu cầu rất khắt khe, đồng thời cũng rất khó hiểu.

Trong bài đăng tuyển dụng nhấn mạnh, ứng viên phải có ngoại hình điển trai và cuốn hút, chiều cao từ 1m80 trở lên, có khả năng về võ thuật, ưu tiên những người từng có kinh nghiệm làm vệ sĩ lâu năm. Những yêu cầu này hết sức bình thường, cho đến khi dân mạng đọc được dòng yêu cầu cuối cùng, đó là ứng viên phải "được thiến", tức là không còn chức năng nam giới nữa.

Ảnh minh họa

Bên cạnh mức lương cao không tưởng, ứng viên còn được hưởng một số lợi ích khác như: Chỉ cần làm việc 5 ngày mỗi tuần, lương tháng chưa bao gồm tiền boa nếu làm việc tốt, có thể mượn xe thể thao của ông chủ để lái.

Bài đăng này cũng nói thêm rằng ông chủ có 4 bà vợ nên một trong những nhiệm vụ chính của ứng viên chính là bảo vệ sự an toàn và phục vụ, chăm lo cho cuộc sống hàng ngày của 4 bà chủ. Nếu các bà chủ hài lòng, ứng viên sẽ nhận được rất nhiều tiền boa. Thậm chí, ông chủ còn sẵn sàng trả trước một năm tiền lương nếu ứng viên có thể xuất trình giấy chứng nhận uy tín của bác sĩ về việc "đã loại bỏ chức năng sinh lý".

Ngay sau khi thông tin tuyển dụng này được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã trở thành đề tài bàn tán nóng hổi của cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết cư dân mạng đều để lại những bình luận mỉa mai và trêu đùa:

"Không biết liệu có ai muốn làm công việc này và đáp ứng đủ yêu cầu không nhỉ?".

"Đây là đang tuyển thái giám cho hoàng cung sao?".

"Tôi không dám tin đây là một bài đăng tuyển dụng nghiêm túc. Thật sự có một công việc như vậy sao? Không thể hiểu suy nghĩ của những người giàu".

"Đẹp trai, cao ráo, biết võ thuật nhưng không còn là nam giới thực thụ, kiếm đâu ra người như vậy bây giờ"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP