Xã hội

Xe máy chở 6 người một gia đình gặp nạn, 2 cháu nhỏ bị nước cuốn tử vong

Dòng nước chảy xiết từ trên đồi đổ xuống khiến xe máy chở 6 người trong một gia đình bị ngã, 2 cháu nhỏ đã bị nước cuốn tử vong

Ngày 5-7, thông tin từ UBND xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc 2 trẻ nhỏ trong một gia đình bị nước cuốn tử vong.

Trước đó, khoảng 17 giờ 20 ngày 4-7, vợ chồng anh Sùng A C. và chị Sùng Thị M., trú tại bản Nậm Din, xã Phình Sáng chở theo 4 con nhỏ, di chuyển trên một xe máy đi từ ruộng về nhà.

Khi đi qua mương nước ở khu vực trung tâm bản, bất ngờ bị nước lớn từ trên đồi đổ xuống khiến xe máy bị ngã. Do nước chảy xiết nên cháu Sùng Thị T.Ch. (SN 2019) và Sùng Thị D. (SN 2018) bị cuốn trôi.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động các lực lượng chức năng cùng người dân tổ chức tìm kiếm. Sau khoảng 1 giờ tìm kiếm, thi thể 2 cháu Ch. và D. đã được tìm thấy.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể các cháu cho gia đình lo hậu sự, đồng thời, bố trí lực lượng đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Tác giả: Như Quỳnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP