Cộng đồng mạng

Vừa ly hôn 1 tháng, ông chú U65 sốt sắng tìm bạn gái, được trinh nữ đồng ý hẹn hò

Chú Ẩn mong muốn tìm một người phù hợp với mình và quan trọng nhất là chung thủy.

Lên truyền hình tìm bạn gái sau khi ly hôn 1 tháng

Người ta vẫn nói, tình yêu đôi lứa luôn đem lại cho con người những cảm xúc đặc biệt, có đủ hỉ, nộ, ái, ố nhưng vẫn luôn là điều mà mỗi người hướng đến trong cuộc sống. Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, độ tuổi nào, người ta cũng luôn khao khát được yêu. Do đó, câu chuyện ông chú U65 sốt sắng đi tìm bạn gái dù vừa ly hôn được 1 tháng khiến cho người nghe bất ngờ nhưng cũng dễ cảm thông.

Đó là câu chuyện của chú Nguyễn Ngọc Ẩn (61 tuổi, làm bảo vệ, hiện đang sống ở TP.HCM). Chú Ẩn và vợ cũ từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Họ có 3 người con trai, con trai lớn đã 36 tuổi, con trai út 30 tuổi. Cả 3 đều đã lập gia đình và có con.

Chú Ẩn rất nghiêm túc trong câu chuyện của mình.

Tuy nhiên, khoảng 7 năm trở lại đây, cuộc sống hôn nhân của chú Ẩn xảy ra nhiều xung đột, mâu thuẫn. Đỉnh điểm việc chú bị vợ cũ hiểu lầm mình không chung thủy đã giống như giọt nước làm tràn ly. Họ có khoảng thời gian hơn 1 năm sống ly thân trước khi chính thức ly hôn. Các con cũng hiểu chuyện nên tôn trọng quyết định của bố mẹ.

Tính đến thời điểm tham gia show hẹn hò, chú Ẩn mới hoàn tất thủ tục ly hôn 1 tháng. Mong muốn của chú không gì hơn là tìm được một người bạn gái chung thủy, tâm đầu ý hợp. Những người đồng nghiệp làm việc chung với chú Ẩn nhận xét, chú là người quyết đoán, tận tụy với công việc, nói và làm đi đôi với nhau, luôn đoàn kết và chia sẻ công việc với anh em.

Cô Sen đã 56 tuổi nhưng chưa từng có một mảnh tình vắt vai.

Bấm nút hẹn hò cùng trinh nữ

Người được chương trình mai mối cho chú Ẩn là cô Nguyễn Thị Sen (56 tuổi, cán bộ kế toán đã về hưu). Cô Sen tâm sự, bản thân đã 56 tuổi nhưng vẫn là trinh nữ, chưa từng có mảnh tình vắt vai vì đường tình duyên khá trắc trở.

Trước đây, cô Sen không suy nghĩ nhiều về những bất cập khi độc thân. Nhưng khi tuổi đã về già, cô mới có cảm giác cô độc mỗi khi đau ốm. Anh em đều có gia đình riêng, mẹ cũng đã già nên cô nghĩ đã đến lúc cần phá vỡ lời nguyền "hồn ma trinh nữ". Dự định tìm một người đàn ông để gắn bó, bầu bạn những năm tháng tuổi già của cô Sen đã nhen nhóm mấy năm nhưng chưa tìm được người phù hợp.

Lắng nghe tâm sự của chú Ẩn, cô Sen bộc bạch, mỗi người có một hoàn cảnh, nếu không ở trong hoàn cảnh của người ta thì không nên phán xét. Dẫu vậy, cô vẫn cảm thấy khá lo lắng vì chú Ẩn mới ly hôn một thời gian quá ngắn.

Chú Ẩn có nhiều cảm xúc khi trò chuyện cùng cô Sen.

Cả hai quyết định bấm nút hẹn hò để cho nhau thêm cơ hội.

Sau khi dành thời gian để trò chuyện về công việc, cuộc sống, suy nghĩ, quan điểm trong vấn đề tình cảm, cô Sen và chú Ẩn đều thấy bản thân có cảm tình với đối phương. Chú Ẩn cảm thấy cảm động và tiếc cho câu chuyện của cô Sen khi đã bỏ lỡ quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất.

"Hôm nay gặp Sen thì tôi thấy có nhiều cảm xúc. Từ những cảm xúc đó tôi sẽ vun đắp thêm để cảm xúc càng ngày càng lớn" - chú Ẩn tâm sự.

Về phía cô Sen, cô cũng thẳng thắn bày tỏ: "Hơn 50 năm độc thân, nếu nói chỉ trong mấy chục phút mà có cảm xúc thì là nói dối. Nhưng tôi muốn cho cả hai cơ hội để tìm hiểu thêm. Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và thấy điều đó thật oan uổng với bản thân. Vì vậy lần này, tôi không muốn bản thân bị oan uổng nữa". Cả hai đã quyết định cùng bấm nút đồng ý hẹn hò.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP