Pháp luật

Vụ 2 người chết ở TP.HCM: 'Tiếng kêu cứu bất thành của cô gái 17 tuổi'

"Con bé la lớn: Tư ơi cứu con, Tư ơi cứu con, kèm theo những tiếng giãy đập rất lớn. Lúc này, tôi hoảng sợ chạy ra gọi cửa những căn nhà xung quanh nhờ giúp đỡ", bà Lệ chia sẻ.

Ngày 11/3, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang điều tra nguyên nhân khiến 2 người tử vong trong phòng trọ ở phường Tân Thuận Đông.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.T.L. (17 tuổi) và ông N.V.M. (46 tuổi, cùng ngụ tại nhà trọ ở phường Tân Thuận Đông, quận 7).

Tiếng kêu cứu thất thanh

Rạng sáng 11/3, người dân trong dãy trọ trong hẻm Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, bị đánh thức bởi tiếng động mạnh và la hét của một cô gái phát ra trong đêm vắng.

Khi xác định âm thanh xuất phát tại nhà trọ của chị L., người dân đập cửa, nhưng không có ai trả lời nên thông báo lực lượng chức năng địa phương.

Là người phát hiện đầu tiên, bà Lệ (hàng xóm) cho biết khi đang ngủ, thì nghe tiếng kêu cứu rất lớn của một cô gái. Lúc đầu, bà Lệ nghĩ là cướp ngoài đường, nhưng bản thân là phụ nữ nên không dám ra ngoài. Một lúc sau, bà mở cửa, thì xác định tiếng kêu xuất phát từ nhà kế bên.

"Con bé la lớn: Tư ơi cứu con, Tư ơi cứu con, kèm theo những tiếng giãy đập rất lớn. Lúc này, tôi hoảng sợ chạy ra gọi cửa những căn nhà xung quanh nhờ giúp đỡ", bà Lệ chia sẻ.

Người dân ám ảnh bởi tiếng kêu cứu của cô gái trong đêm. Ảnh: Lê Trai.

Còn Toàn (khoảng 20 tuổi, cách nhà trọ khoảng 20 m) cho biết khi nghe bà Lệ gọi, nam thanh niên bật dậy cùng mọi người chạy đến căn nhà trọ trên, nhưng cửa bị khóa. Mọi người gọi cửa, nhưng bên trong không có ai trả lời.

"Lúc đầu, tôi nghe được một tiếng kêu cứu, nhưng sau đó âm thanh tắt lịm, không còn nghe được gì", Toàn kể.

Hai thi thể trên gác xép

Anh Phú (25 tuổi, anh trai L.) nghe người dân thông báo nhà em gái có chuyện không lành đã chạy xe máy sang kiểm tra. Khi tới nơi, anh Phú phát hiện cửa khóa trong.

Lo cho em gái, người anh quyết định phá cửa. Khi vào được bên trong, anh Phú chết lặng khi thấy trên nền nhà có vũng máu rất lớn, còn trên gác xép là thi thể chị L. và ông M.

Một số người dân cho biết ông M. có tình cảm và sống chung như vợ chồng với bà Nguyễn Thị Kim Liên (46 tuổi) tại nhà trọ ở đây được vài năm. Bà Liên có 4 người con riêng, trong đó có chị L.

"Bà Liên phụ nấu ăn, L. làm công nhân còn ông M. thì làm phụ hồ. Bà Liên và ông M. cũng thường cãi nhau do ông M. hay nhậu nhẹt, bỏ bê công việc", người dân nói thêm bà Liên về quê được khoảng một tuần thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Thấy hoàn cảnh của bà L. khó khăn, nhiều hàng xóm và người dân xung quanh kêu gọi hỗ trợ tiền cho gia đình nạn nhân để lo hậu sự cho chị L.

Liên quan đến vụ việc, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP