Cộng đồng mạng

Vợ F0 trở nặng, chồng chắp tay trước giường cầu nguyện, xem camera mà bật khóc

Các bác sĩ khi xem lại đoạn camera chiếu hình ảnh người chồng bỗng xúc động vô cùng.

Dịch bệnh Covid-19 đã làm đảo lộn cuộc sống của nhiều người trên thế giới, từ thể chất đến tinh thần. Những ca bệnh trở nặng cũng tăng dần theo số lượng bệnh nhân F0 phải nhập viện. Bác sĩ, y tá cũng nhiều lần cố nén đau thương khi chứng kiến những câu chuyện xúc động ngay trên giường bệnh.

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng nguyện cầu cho vợ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người rưng rưng. Một tình nguyện viên có tên G.Đ viết: "Trực khu F0 chứng kiến qua camera được cảnh anh chồng ngồi cầu nguyện, tình thương phu thê luôn tồn tại".

Người vợ nằm ngủ ngon ở trên giường bệnh, xung quanh vắng lặng. Người chồng kê chiếc ghế ngồi cạnh, chắp tay niệm Phật cầu mong vợ sớm khỏe lại. Đôi mắt anh không ngừng hướng về phía chiếc giường và cứ thực hiện hành động như vậy một hồi rất lâu.

Camera bệnh viện vô tình chiếu lại khoảnh khắc xúc động (Ảnh chụp màn hình)

Khoảnh khắc xúc động ấy đã khiến nhiều người chực trào nước mắt. Dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn, những chuỗi ngày gian khó vẫn còn đó. Nhưng tình cảm vợ chồng, tình gia đình vẫn luôn tồn tại, là điểm tựa giúp những bệnh nhân F0 lấy lại động lực sống, vượt qua cơn nguy kịch.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận về hàng trăm nghìn lượt xem. Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc tới người phụ nữ mau khỏe mạnh, động viên người chồng luôn giữ vững tinh thần ở cạnh vợ.

- Ở trên giường bệnh mới biết ai là máu mủ ruột già. Chị có một người chồng rất tuyệt vời.

- Hiếm có người đàn ông nào chăm lo cho vợ mình cẩn thận, chu đáo đến vậy. Chúc chị sớm mạnh khỏe.

- Chị gặp đúng người rồi, đời người như vậy hạnh phúc 90%, mong vợ chồng chị mãi yêu thương, hòa thuận như vậy.


Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP