Giải trí

Từ gái quê lên thành phố, trợ lý Ngọc Trinh đổi đời ra sao?

Sau 5 năm đồng hành cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Thúy Kiều hiện tại có cuộc sống hưởng thụ khiến không ít người ngỡ ngàng.

Cuộc sống đằng sau ánh hào quang của Ngọc Trinh luôn khiến người ta tò mò. Không chỉ có vậy, ngay trợ lý cá nhân, kiêm "quản gia" của "nữ hoàng nội y" cũng khiến nhiều người phải chú ý.

Với những người theo dõi cuộc sống của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Thúy Kiều là một gương mặt thân quen. Cô gái này đang là trợ lý thân thiết, người "nâng khăn sửa túi", chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ của Ngọc Trinh.

Sau 5 năm sát cánh cùng người đẹp, trợ lý Ngọc Trinh có cuộc sống hưởng thụ, sung sướng hơn hẳn khi sở hữu tiền bạc, đồ hiệu,...không thiếu thứ gì.

Không giống như trợ lý bình thường, Thúy Kiều và Ngọc Trinh giống như chị em thân thiết. Ngọc Trinh thậm chí còn "nhõng nhẽo", làm nũng Thúy Kiều, năn nỉ trợ lý quay trở lại làm việc trong một giai đoạn ngắn Thúy Kiều định giải nghệ về quê.

Ngọc Trinh cũng tặng xế hộp tiền tỷ để chào đón ngày Thúy Kiều trở lại làm việc.

Không chỉ thế, cô còn tích cực lăng xê, hỗ trợ cho trợ lý phát triển sự nghiệp riêng, đóng quảng cáo, đóng phim.

Mới đây, Thúy Kiều nhận được một vai diễn trong phim, đóng cặp với nam diễn viên Lê Nam. Có thể thấy, cô osin ngày nào giờ đã "lột xác".

Cô nàng tham gia vào tất cả các mạng xã hội như YouTube, TikTok, Facebook, Instagram... và thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống của mình, thi thoảng cũng xuất hiện Ngọc Trinh.

Mỗi kênh của cô trợ lý này có đến vài chục nghìn đến cả trăm nghìn lượt follow, ra clip hay ảnh nào là hút tương tác rất lớn, có nhiều clip đặt cả triệu view.

Không chỉ "chăm sóc" cho các bé túi hiệu của Ngọc Trinh, trong các cuộc ăn chơi của nữ hoàng nội y lúc nào cũng phải có sự góp mặt của Thuý Kiều.

Trước đó, không ít lần Thuý Kiều xuất hiện trong chuyến đi du lịch chung với Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp ở một số resort có tiếng.

Tuy có cuộc sống thay đổi nhưng Thúy Kiều từng chia sẻ bản thân cô vẫn là một gái quê chân chất, chăm chỉ làm việc. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP