Giải trí

Tlinh xin lỗi Trấn Thành sau đêm chung kết Rap Việt

Tlinh thừa nhận đã hành xử không đúng mực với MC Trấn Thành trong đêm chung kết Rap Việt mùa 2.

Tối 27/1, trên trang cá nhân, rapper Tlinh lên tiếng xin lỗi MC Trấn Thành và người hâm mộ.

"Tôi đã rất hồi hộp và có nhiều cảm xúc khi quay trở lại Rap Việt nhưng tối qua, tôi đã có những lời nói và hành xử không được đúng mực với tiền bối là anh Trấn Thành. Tôi đang có nhiều áp lực trong đời sống cá nhân nên lúc đó vô tình nghĩ đến và cảm thấy không thoải mái. Trong lúc bối rối, tôi đã chọn lựa từ ngữ giao tiếp một cách cẩu thả", cô viết.

Tlinh có mặt trong đêm chung kết Rap Việt mùa 2. Ảnh: Quỳnh Danh.

Rapper sinh năm 2000 nói thêm sau sự việc này, cô tự dằn vặt và suy nghĩ nhiều. Tlinh nhận lỗi với Trấn Thành, người hâm mộ nam MC và những người yêu quý cô.

"Em chỉ mong anh Trấn Thành sẽ thông cảm và bỏ qua cho sự thiếu kinh nghiệm này của em. Em không hề có ý hỗn láo như vậy với anh, em cũng thấy chẳng có gì sai trong câu hỏi đó của anh, là do cách em đối đáp hoàn toàn, mong khán giả sẽ bao dung với lỗi lầm này của em", Tlinh nói.

Ngoài ra, nữ rapper cho hay cô còn nhiều điều muốn cống hiến nên hy vọng sẽ được khán giả tha thứ.

Vào đêm chung kết Rap Việt mùa 2 diễn ra tối 26/1, sau khi trình diễn ca khúc Gái độc thân, MC Trấn Thành hỏi Tlinh: "Em hát bài Gái độc thân là chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?". Tlinh đáp: "Anh có thể nào đặt một câu hỏi khác tinh tế hơn được không?". Sau đó, Tlinh tiếp tục nhận xét câu hỏi tiếp theo của Trấn Thành không tinh tế. Câu trả lời này của nữ rapper gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn mạng.

Trước đó, tháng 10/2021, Tlinh và MCK xác nhận đã đường ai nấy đi sau hơn một năm yêu. Cặp rapper cho biết họ kết thúc mối quan hệ một cách nhẹ nhàng, êm đẹp. Vì thế, MCK quyết định không xóa bỏ hình chụp chung với bạn gái cũ sau khi chia tay.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP