Cuộc sống

Tiết lộ điểm C 'kịch tính' giúp chị em 'thăng hoa trong cuộc yêu'

Dẫu nhiều người quả quyết, sex mang lại cảm giác tuyệt vời, thậm chí cả khi không có cực khoái, song chuyên gia khuyên, có vẫn hơn không.

Gần 30% chị em “bật mí”, thường thiếu cực khoái trong sinh hoạt vợ chồng. Chỉ 12% may mắn thụ hưởng cảm giác này trong các lần gần gũi. Chi tiết thú vị nhưng đáng buồn là có tới 8% các phu nhân chưa một lần biết mùi cực khoái.

1. Bổ sung oxytocin

Oxytocin không phải ruồi Tây Ban Nha huyền thoại, cũng không phải thuốc kích dục họ hàng Viagra. Nó là một trong những hormone tự nhiên do cơ thể sản xuất, thường được gọi là “hormone tình yêu”. Oxytocin có nhiều tác dụng, trong đó có hiệu ứng co thắt tử cung, tạo cảm giác hứng thú.

Theo kết quả những nghiên cứu công bố trên tạp chí khoa học Mỹ “Hormones and Behavior”, oxytocin có thể tạo động lực không kém động cơ xe đua công thức 1 trên chặng đường tìm kiếm cực khoái. Kết quả thực nghiệm, trước khi nhập cuộc, những cặp được hít một liều oxytocin dạng xịt, thụ hưởng cực khoái cường độ mạnh gấp đôi các cặp đối chứng chỉ được xịt liều placebo (thuốc vờ).

Bởi lẽ rất khó kiếm oxytocin nhân tạo dạng xịt, hãy bổ sung bằng oxytocin tự nhiên. Đơn giản, trước khi nhập cuộc, bạn hãy dành dăm phút ôm ấp, vuốt ve… đối tác. Khoa học đã chứng minh, lượng oxytocin tự nhiên trong cơ thể tăng đột biến, ngay khi thực hiện/nhận cử chỉ âu yếm đằm thắm.

2. Tập trung vào khúc dạo đầu

Bạn không thể giành chiến thắng trên đường chạy nếu thiếu vài phút khởi động. Logic tương tự cũng ứng nghiệm với “đường chạy” khác thường trên giường ngủ.

Việc lựa chọn giải pháp dạo đầu thích hợp đóng vai trò cực lớn đến kết quả trải nghiệm đê mê trong sinh hoạt vợ chồng.

Sự âu yếm, mơn trớn khiến cặp đôi dễ dàng đạt được phút thăng hoa.

Theo những nghiên cứu khác nhau do tạp chí chuyên ngành “American Sociological Review” tổng hợp, 9% chị em thụ hưởng cực khoái mỹ mãn, nếu trước thời điểm chàng “nhập cung”, nàng được mơn trớn bằng những ngón tay và 18% - thụ hưởng, nếu trước đó được âu yếm bằng miệng.

3. Kem bôi trơn

Trừ ngoại lệ phu nhân thừa thãi “lệ thầm kín”, kem bôi trơn trước nhập cuộc mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. 50% các cặp được phỏng vấn thừa nhận, bản thân dễ dành cực khoái hơn, khi sử dụng kem bôi trơn.

4. Rèn thói quen, “cố chờ phút 89”

Bạn đã nghe, điều kỳ diệu sẽ đến với những ai kiên nhẫn chờ đợi? Có thể đọc trên tạp chí chuyên ngành “Journal of Sex Rearch” bài viết, trong đó có đoạn: nỗ lực kìm chân cực khoái đảm bảo đoạn kết sung mãn vượt trội.

Vẫn biết, người đẹp kìm chân cực khoái là yêu cầu điên rồ, bởi rất hiếm khi túm được nó, song hãy thử, dù chỉ một lần.

Khi cảm thấy đã 90% chắc chắn cực khoái xuất hiện, hãy chậm rãi thả lỏng và giây lát sau lại bắt đầu lên dường. Gắng lặp lại vài lần, cố đến thời điểm, dứt khoát không thể kéo dài…

5. Điểm C hết sức quan trọng

Bạn đinh ninh, tác giả nhầm với điểm G? Không đúng. Sự thật điểm C dễ tìm hơn nhiều so với điểm G ẩn mình nơi hẻm sâu.

Điểm C là tên viết tắt của nguyên bản tiếng Latin “Clitoris” (âm hộ).

Điểm C bị lãng quên hoặc ít được quan tâm đúng mức chính là một trong những nguyên nhân gặp nhiều nhất khiến chị em không có trải nghiệm cực khoái trong lúc yêu đương với đối tác.

Vậy nên hãy quan tâm chăm sóc điểm C trong công đoạn dạo đầu và tiếp theo- chọn tư thế thích hợp, khả dĩ dễ tiếp cận nó, trong thời gian nhập cuộc.

6. Dinh dưỡng tinh chất

Tự nhiên khá nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống không chỉ phát huy tác dụng bổ dưỡng toàn thân, mà còn giúp chúng ta tăng ham muốn “chuyện ấy”.

Cá hồi, thực phẩm của tình yêu.

Chuẩn bị cho buổi tối lãng mạn, từ bữa ăn sáng, bạn có thể bổ sung vào thực đơn thường ngày trứng vịt lộn, hầu, cá hồi, giá sống, gia vị gừng, ớt, tỏi, chuối, quả bơ, chocolate đắng…và ly rượu vang đỏ.

Tỏi, ớt, gừng... là những gia vị của tình yêu.

7. Luyện cơ Kegel

Giới chuyên gia nhất trí, người đẹp sỡ hữu cơ Kegel (cơ đáy chậu) khỏe mang lại cực khoái tột đỉnh không chỉ cho bản thân, mà cả đối tác ở khúc cuối cuộc tình.

Rất may chị em có thể thực hiện bài tập cơ Kegel ở mọi nơi và mọi lúc, bởi thao tác không đòi hỏi dụng cụ chuyên dụng, cũng như trang phục thích hợp.

Chỉ cần bạn “nhíu” cơ âm đạo và hậu môn trong thời gian vài giây, thả lỏng và lặp lại động tác “nhíu”. Nếu không cố ý để lộ cử chỉ khác lạ, không ai biết, bạn đang rèn cơ khoái cảm.

8. Chăm thể thao

Cơ thể khỏe mạnh, cơ hội nhận "đỉnh" cũng cao hơn.

Rèn luyện thân thể hàng ngày (chạy bộ, xe đạp, bơi lội …) giúp bạn tự tin hơn. Các nhà khoa học thuộc Đại học Cincinnati (Mỹ) đã khẳng định, hoạt động thể chất tích cực thường xuyên đảm bảo thụ hưởng khoái lạc lớn hơn từ thực hành tình dục, bởi thể lực viên mãn gia tăng sự mẫn cảm với các yếu tố kích hoạt. Cụ thể, chỉ cần tập luyện vài lần/tuần, bạn sẽ cảm thấy bồng bềnh mạnh hơn, khi được đối tác âu yếm.

Hãy tin, thể chất hoàn hảo đồng nghĩa với sexy!

Tác giả: Ngọc Báu

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP