Thể thao

Thủ môn bị thẻ đỏ của U19 Việt Nam trở lại ở trận gặp Thái Lan

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), thủ môn Hồ Tùng Hân chỉ bị treo giò một trận sau tấm thẻ đỏ ở trận U19 Việt Nam gặp Brunei.

Sau khi thực hiện án phạt treo giò ở trận U19 Việt Nam gặp Myanmar tối 8/7, thủ môn Hồ Tùng Hân sẽ được trở lại ở trận cuối bảng A khi U19 Việt Nam gặp đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan. Đây là tin vui với HLV Đinh Thế Nam khi ông có thêm một phương án dự phòng còn cá nhân Tùng Hân bớt đi một trận phải ngồi làm khán giả.

Hồ Tùng Hân sinh năm 2003, trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ CLB Đà Nẵng. Anh chơi tốt cho U19 và U21 Đà Nẵng ở các giải trẻ quốc gia và được HLV Đinh Thế Nam trao cơ hội ở giải U19 Đông Nam Á 2022.

Hồ Tùng Hân (áo xanh) trở lại ở trận U19 Việt Nam gặp U19 Thái Lan ngày 10/7. Ảnh: VFF.

Hôm 6/7, trong trận gặp U19 Brunei tại lượt thứ ba bảng A, Tùng Hân nhận thẻ đỏ ở phút 78 sau tình huống có phần oan uổng dù bắt bóng đúng luật. Anh đối mặt tiền đạo đối phương, chân đã ra ngoài nhưng đôi tay và trái bóng vẫn ở trong khu cấm địa.

Quyết định của trọng tài chính Chy Samdy (người Campuchia) khiến cả ban huấn luyện lẫn cầu thủ U19 Việt Nam bất ngờ. Tuy nhiên, đây không phải tổn thất quá lớn khi ở thời điểm đó, U19 Việt Nam đã dẫn đối thủ 4-0 và giữ nguyên tỷ số tới cuối trận.

Ấm ức khi bị đuổi trong lần đầu bắt chính cho U19 Việt Nam, Tùng Hân khóc từ sân về khách sạn và không buồn ăn cơm với đồng đội. Tùng Hân là thủ môn số hai trong khi Cao Văn Bình là thủ môn số một của U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam duy trì mạch bất bại với 3 chiến thắng, 1 trận hòa tính đến hiện tại, cùng U19 Thái Lan chia sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng A. Ở lượt cuối, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ gặp đối thủ này lúc 20h ngày 10/7.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP