Xã hội

Thi thể nam thanh niên bỏ lại ô tô, nhảy xuống sông Hồng tự tử được tìm thấy sau 2 tuần

Thi thể nam thanh niên được tìm thấy cách cầu Phong Châu, nơi anh nhảy cầu khoảng 20km.

Sáng ngày 15 tháng 7, người dân đã phát hiện thi thể của anh T.H.H. (32 tuổi, cư trú tại xã Trưng Vương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) ở khu vực gần cầu Văn Lang thuộc TP Việt Trì, cách cầu Phong Châu (nơi anh H. nhảu xuống) khoảng 20km, Vietnamnet cho hay.

Được biết, người dân sống quanh khu vực sông Hồng đã tìm thấy thi thể anh nên đã thông báo cho cơ quan chức năng, tiến hành các thủ tục hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 14h30 chiều nay ngày 2/7, anh H. điều khiển chiếc ô tô màu đỏ mang biển số 19A-28xxx đã dừng lại giữa cầu Phong Châu (thuộc xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) và sau đó trèo qua lan can cầu trong sự bàng hoàng của những người xung quanh.

Hiện trường sự việc đau lòng. Ảnh: OFFB

Trước khi nhảy xuống sông Hồng, nam thanh niên có đứng bám vào lan can cầu một lúc và được người dân tới khuyên ngăn nhưng anh vẫn buông tay và nhảy xuống dòng nước xiết.

Sự việc này đã được một người đi ô tô qua cầu Phong Châu tình cờ ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

Lực lượng công an xử lý vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân .Chiếc ô tô màu đỏ cũng đã được công an di chuyển khỏi cầu, làm các thủ tục bàn giao cho người nhà để giải tỏa ùn tắc giao thông.

Tác giả: T.Hà

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP