Pháp luật

Thi công sai thiết kế, chủ nhà đâm thợ xây tử vong

Cho rằng anh H. và nhóm thợ xây thi công sai thiết kế, trong khi tranh cãi, Nghĩa đã bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân ngục xuống đất và tử vong sau đó.

Theo đó, khoảng 15h ngày 21/12, tại khối Đồng Tâm 2, phường Hoà Hiếu, TX. Thái Hoà, Nghệ An xảy ra vụ án mạng, khiến một người tử vong.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Một số người dân địa phương cho biết, vào khoảng thời gian trên, anh Trương Công H. (SN 1959, trú tại xóm Thịnh Mỹ, xã Nghĩa Mỹ) cùng nhóm thợ đang tiến hành xây nhà cho Trần Đại Nghĩa, tại khối Đồng Tâm 2, TX. Thái Hoà.

Cho rằng nhóm thợ xây thi công không đúng thiết kế nên giữa Nghĩa và anh H. xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, Nghĩa dùng dao đâm nhiều nhát và người anh H., khiến nạn nhân gục xuống đất.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu và trình báo sự việc lên các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an phường Hoà Hiếu kịp thời có mặt phối hợp với công an TX. Thái Hoà bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra.

Do viết thương quá nặng anh H. đã tử vong ngay sau đó. Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện, nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Xuân Chinh – Tiến Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP