Giải trí

"Thánh nữ Bolero dance" Ivy Trần bị nổ túi ngực trên máy bay

Em gái kết nghĩa của ca sĩ Quách Tuấn Duy – Ivy Trần bất ngờ nổ ngực trên máy bay.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã chia sẻ về việc Ivy Trần - người em kết nghĩa của anh vừa gặp sự cố nổ túi ngực trên máy bay do áp suất cao cộng với chất lượng kém của silicon.

Trước đó, trên đường đi từ sân bay về, Ivy Trần có dấu hiệu đau tức ngực khiến Quách Tuấn Du rất lo lắng.

Sau khi thăm khám thì bác sĩ đã phát hiện ra Ivy Trần đã bị nổ túi ngực và có nguy cơ cao bị hoại tử. Rất may, nữ ca sĩ đã được bác sĩ kịp thời xử lí bằng tiệc tháo bỏ túi ngực vỡ ra khỏi cơ thể. Ivy Trần vẫn có thể đặt túi ngực khác vào mà không bị nhiễm trùng.

Nhìn hình ảnh túi ngực silicon sau khi tháo khỏi ngực bị chuyển sang màu vàng, bể nát và bết dính, nhiều cư dân mạng không khỏi sốc. Ivy Trần nằm trên giường bệnh chia sẻ, những ngày qua cô bị ảnh hưởng tinh thần rất lớn vì lo sợ.

Được biết, nữ ca sĩ này đã đặt túi ngực cách đây 7 năm tại một bệnh viện tại TP.HCM với chi phí gần 2.000 USD (tương đương 46 triệu VNĐ) và có phiếu bảo hành trọn đời do bác sĩ phẫu thuật xác nhận.

Tuy nhiên, gọi điện cho bác sĩ đã đặt túi ngực cho Ivy Trần cách đây 7 năm thì người này tắt điện thoại, bỏ trốn. Gọi bằng số điện thoại khác, vị này lấy lý do đã bỏ nghề về quê vì bệnh ung thư.

Quách Tuấn Du đã liên lạc liên tục 3 ngày nhưng vẫn chưa gặp. Theo Quách Tuấn Du, người em kết nghĩa của anh đã mất 60-70 triệu cho ca nổ túi ngực nguy hiểm vừa qua.

Ivy Trần trước khi vỡ túi ngực.

Cận cảnh nhan sắc của Ivy Trần.

Trường hợp của nữ ca sĩ Ivy Trần khá hi hữu. Đây có lẽ là một bài học kinh nghiệm với những cô gái có ý định đi nâng ngực tại những địa chỉ không mấy uy tín.

Ivy Trần là ca sĩ tự do, đi hát từ những ngày tham gia vào các buổi họp mặt văn nghệ đội nhóm của nhà Văn hoá Lao Động cùng với ca sỹ Quách Tuấn Du, Anh Tuấn MTV.

Cô đã có 18 năm trong nghề ca hát, chủ yếu hát ở phòng trà. Trên trang cá nhân, Ivy Trần ghi danh xưng của cô là "thánh nữ bolero dance". Cô chọn con đường an toàn cho bản thân, miễn nhiễm scandal và là người em thân thiết của Quách Tuấn Du.

Tác giả: Minh Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP