Thế giới

Thần đồng tiên tri Ấn Độ đã dự đoán chính xác về thảm kịch Itaewon và thảm kịch khác tại quê hương mình?

Thần đồng Abhigya Anand dường như đã nhìn trước được thảm kịch Halloween tại Hàn Quốc và cả thảm kịch sập cầu tại chính quê hương mình.

Abhigya Anand được ca ngợi là một thần đồng khi có thể nói được 5 thứ tiếng, 14 tuổi đã có văn bằng tốt nghiệp sau đại học, đồng thời nổi bật với khả năng chiêm tinh học. Nhờ chiêm tinh, thần đồng 16 tuổi này có thể dự đoán được tương lai và những sự kiện sắp xảy ra trên thế giới. Abhigya Anand được cho là từng dự đoán chính xác đại dịch COVID-19, cuộc xung đột Nga với Ukraine, sự thất thường của tiền mã hóa hay một số thiên tai trên thế giới.

Mới đây nhất, người ta cho rằng Abhigya Anand đã tiếp tục dự đoán chính xác 2 sự kiện rất được truyền thông thế giới quan tâm trong những ngày qua, đó là thảm kịch chết người tại lễ hội Halloween tại khu Itaewon, Hàn Quốc và thảm kịch sập cầu tại Morbi, bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ.

Cụ thể, trong những dự đoán được tuyên bố vào ngày 20/10 vừa qua, thần đồng tiên tri Ấn Độ đã nói rằng trong vòng 2 tháng tới, trên thế giới sẽ có "12 quả bom chưa nổ". Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến 12 tai họa nào đó sắp giáng xuống thế giới.

Abhigya Anand tin rằng do năng lượng âm kép của "sao Hỏa và La Hầu" cùng với "sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thổ" sẽ khiến cho tình hình thế giới rơi vào trạng thái không ổn định. Trong 2 tháng cuối năm 2022, sẽ có nhiều biến cố lớn xảy ra.

Rất nhanh sau đó, 2 thảm kịch đã liên tiếp xảy ra tại Hàn Quốc và Ấn Độ - quê hương của Abhigya Anand.

Vào ngày 29/10, lễ hội Halloween được tổ chức tại khu Itaewon, thủ đô Seoul, Hàn Quốc, với sự tham gia của hơn 100.000 người đã biến thành thảm kịch khi nhiều người bị chèn ép, xô đẩy và giẫm đạp lên nhau. Vụ việc đã làm náo loạn truyền thông thế giới. Tính đến nay, đã có 154 người thiệt mạng, hơn 200 người khác bị thương cùng hàng nghìn người vẫn đang mất tích.

Tới ngày 30/10, truyền thông và dư luận lại bàng hoàng trước vụ sập cầu xảy ra tại thành phố Morbi, bang Gujarat, miền tây Ấn Độ. Hàng trăm người đã đi trên một chiếc cầu treo. Nào ngờ, một chiếc dây cáp bị đứt đã làm sụp đổ cấu trúc của cây cầu, khiến tất cả mọi người rơi xuống dưới. 134 người đã thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương. Cây cầu này dài 230 m, được xây dựng vào thế kỷ 19, đã đóng cửa trong 6 tháng để trùng tu và chỉ mới mở cửa đón du khách trở lại vào tuần rồi.

Sau khi 2 thảm kịch này xảy ra, rất nhiều người đã liên tưởng đến những dự đoán của Abhigya Anand và tin rằng "12 quả bom sắp nổ" mà thần đồng này nhắc tới dường như đã bắt đầu.

Bên cạnh đó, thần đồng tiên tri Ấn Độ còn cho rằng trong những năm tới, thế giới sẽ tiếp tục phải đối mặt với nhiều tác động xấu liên quan đến xã hội, kinh tế, địa chính trị và môi trường tự nhiên.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP