Thế giới

Thần đồng tiên tri Ấn Độ lại dự đoán chính xác sự kiện xảy ra trong tháng 8

Thêm một dự đoán về tương lai của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã trở thành sự thật.

Thần đồng tiên tri người Ấn Độ Abhigya Anand chỉ mới 16 tuổi nhưng đã dự đoán chính xác hàng loạt sự kiện từ nhỏ đến lớn trên thế giới, khiến nhiều người sửng sốt. Mới đây, một lời tiên tri khác của Abhigya Anand cũng đã ứng nghiệm.

Được biết, vào giữa tháng 7/2022 vừa qua, Abhigya Anand đã đăng tải một video mới lên kênh Youtube của mình với tiêu đề: "Điều gì sẽ xảy ra sau ngày 16/7". Đây cũng là những lời tiên tri mới nhất của thần đồng này dựa trên khả năng nghiên cứu chiêm tinh của mình.

Thần đồng tiên tri Abhigya Anand

Abhigya Anand nhấn mạnh rằng sẽ có 4 thảm họa lớn xảy ra trong tháng 8/2022, trong đó có một vấn đề liên quan đến căng thẳng địa chính trị. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng nhà tiên tri nhí muốn đề cập đến cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine, tuy nhiên so với tình hình hiện nay, nó lại liên quan đến khu vực khác. Lời tiên tri này dường như đã trở thành sự thật sau chuyến thăm Đài Loan của Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi vào ngày 2/8/2022 vừa qua. Đây là chuyến thăm đầu tiên của một chủ tịch Hạ viện Mỹ tới Đài Loan sau 25 năm.

Việc bà Nancy Pelosi đến thăm Đài Loan đã gây ra nhiều căng thẳng và bất mãn tại Trung Quốc. Chính quyền Trung Quốc thậm chí còn đưa ra nhiều lời cảnh báo, đe dọa và phản đối trước hành động của Mỹ.

Bà Nancy Pelosi trong chuyến thăm Đài Loan

Để đáp trả, Trung Quốc còn tập trận bắn đạn thật quy mô lớn chưa từng có tại 6 khu vực xung quanh Đài Loan. Bắc Kinh sau đó tăng phản ứng, ngừng liên lạc với Washington trên 8 lĩnh vực hợp tác then chốt, trong đó có quốc phòng, chống ma túy, chống tội phạm xuyên quốc gia và ứng phó biến đổi khí hậu. Điều này làm dấy lên lo ngại về một cuộc xung đột vũ trang có thể xảy ra.

Trước đó, thần đồng tiên tri Abhigya Anand đã đề cập đến vấn đề sự tái gia nhập của sao Thổ vào chòm sao Ma Kết, xảy ra không lâu sau hiện tượng Kal Sarpa Yoga - khi Mặt Trời, Mặt Trăng, Sao Hỏa, Sao Kim, Sao Mộc, Sao Thổ và Sao Thủy nối nhau thành một đường thẳng. Theo chiêm tinh Vệ Đà, việc 7 chòm sao này nối thành đường thẳng được coi là điềm hung. Bên cạnh đó, sao Hỏa và sẽ tiến vào Bharani - hay còn gọi là "Nhị thập bát tú" (theo cách gọi của 28 chòm sao nằm trên bầu trời theo cách chia trong thiên văn học Trung Quốc cổ đại), kéo theo năng lượng của hành tinh La Hầu. Những điều này sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến thế giới mà đỉnh điểm chính là vào tháng 8/2022.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP