Nhà đẹp

Thăm cơ ngơi của sao Việt cận Tết: Diva Hồng Nhung trang hoàng Penthouse view sông

Diva Hồng Nhung mới tậu Penthouse view sông, phòng ngủ ngắm trọn thành phố, trước hiên nhà còn có hồ bơi riêng.

Hồng Nhung là nữ diva đình đám trong làng nhạc Việt, được đông đảo khán giả yêu mến. Chuyện đời tư của cô cũng thu hút sự quan tâm không kém. Năm 2018, nữ ca sĩ ly hôn với chồng Tây và nuôi dưỡng hai con. Hiện tại, Hồng Nhung và 2 nhóc tì nhà mình đang sống chủ yếu ở TP. Hồ Chí Minh.

Những ngày cuối năm 2023, diva Hồng Nhung đã đăng tải loạt bài viết khoe không gian sống trong căn penthouse giữa trung tâm TP.HCM của mình. Dù nữ ca sĩ chỉ tiết lộ một vài không gian nhỏ trong nhà, nhưng vẫn có thể thấy được độ sang xịn, giá trị đắt đỏ cũng như thiết kế đẹp mắt khiến nhiều người mê mẩn.

Hồng Nhung trong Penthouse mới tậu.

Diva Hồng Nhung cũng cho biết mới ''khai trương'' phòng họa nhạc mới trong căn nhà. Cô háo hức chia sẻ: Xin Flex phòng nhạc hoạ mới của nhà Bống.“Mượn rượu tỏ tình” chút chút đầu xuân, khơi nguồn cảm hứng!.

Nữ ca sĩ khoe phòng nhạc mới.

Được biết, căn hộ của diva Hồng Nhung nằm trên tầng cao nhất của một tòa chung cư sang trọng. Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản với nhiều cây xanh xung quanh.

Những ngày cận Tết Nguyên Đán 2024, diva Hồng Nhung cũng đã trang hoàng ngôi nhà bằng nhiều hoa tươi. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh về không gian phòng khách ngoài trời, khu vực ban công, phòng họa nhạc và cả hồ bơi sang xịn. Điểm đặc biệt trong tổ ấm của Hồng Nhung chính là những gam màu nổi bật của đồ nội thất và đồ decor được nữ ca sĩ bài trí bên trong.

Phòng khách là nơi tụ tập bạn bè.

Phòng ngủ ngắm trọn view sông và thành phố.

Ban công rộng, có cả bể bơi riêng.

Phòng khách trang trí hoa tươi những ngày cận Tết.

Các nghệ sĩ tại tầng 1 của Penthouse Hồng Nhung.

Hai năm trước, Hồng Nhung sống trong căn hộ 203 m2 ở thành phố Thủ Đức. Thời điểm đó, ca sĩ nói cơ ngơi này giá 22 tỷ đồng, nằm ở tầng 18 một tòa nhà thuộc khu cao cấp.

Bên cạnh penthouse tại TP HCM, Hồng Nhung có căn biệt thự trên đồi Beverly Hills ở Mỹ. Cô thường sang đây nghỉ dưỡng cùng hai con và bạn trai - kiến trúc sư Gerhard Heusch.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP