Giải trí

Taylor Swift điều máy bay riêng đi đón bạn trai

Sau một thời gian về Anh, tài tử Tom Hiddleston trở lại Mỹ hôm 14/8 để đoàn tụ với Taylor.

Tom Hiddleston lên máy bay riêng của Taylor tại sân bay ở Los Angeles.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, Taylor Swift đã điều phi cơ riêng của cô tới sân bay Hollywood Burbank ở Los Angeles để đón Tom Hiddleston đến biệt thự của cô ở Rhode Island. Nam diễn viên đã có hành trình bay xuyên đêm giữa hai đầu đất nước để hội ngộ bạn gái sau vài tuần xa cách. "Chàng Loki" cũng gặp gỡ bố mẹ Taylor trong dịp đoàn tụ này.

3 ngày sau, Tom Hiddleston lại lên máy bay riêng của Taylor đến Los Angeles tiếp tục công việc. Trong khi đó, giọng ca Shake It Off vẫn dành thời gian bên gia đình ở Rhode Island.

Nam diễn viên quay trở lại Los Angeles hôm 16/8.

Từ khi hẹn hò vào giữa tháng 6, Tom cũng đã nhiều lần được cô bạn gái giàu có đưa đón bằng máy bay riêng. Cặp sao đã đi du lịch rất nhiều nơi trong hai tháng hè. Đến đầu tháng 8, chàng và nàng mới tạm thời xa nhau, Taylor đến New York trong khi Tom về Anh.

Tài tử phim Thor là người cởi mở hơn trong mối quan hệ tình cảm này. Anh lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò Taylor là thật chứ không phải chiêu trò PR đồng thời thổ lộ rằng, anh đang vô cùng hạnh phúc khi yêu Taylor. Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ The Hollywood Reporter, Tom cho biết, anh đã quen với việc paparazzi chụp hình ở khắp nơi và không hề ngại công khai tình yêu của mình.

Cặp đôi luôn tình tứ bên nhau từ khi hẹn hò.

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP