Thể thao

Sốc: Nữ doanh nhân xinh đẹp muốn mua Ronaldo về đá cho... Newcastle

Với tiềm lực tài chính hùng hậu, việc nữ doanh nhân Evangeline Shen muốn chiêu mộ Ronaldo chẳng phải nói cho vui.

Newcastle nhiều tháng qua liên tục là đề tài nóng ở Premier League. Vài tháng trước, CLB này nằm trong tầm ngắm của Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman. Nếu về được tay Thái tử Saudi Arabia, không lạ nếu Mèo đen lập tức thay da đổi thịt, trở thành thế lực mới ở xứ Sương mù.

Đáng tiếc, do các thủ tục quá chậm chạp đã khiến Thái tử Mohammed bin Salman chán nản, từ bỏ ý định mua Newcaslte. Nhưng ngay lập tức, lại có đối tác khác muốn mua CLB Premier League, lần này là tập đoàn hùng mạnh Bellagraph Nova.

Ngoài các ông chủ Singapore, Terence và Nelson Loh, tập đoàn kể trên còn thuộc quyền sở hữu của một nữ doanh nhân cực kì xinh đẹp người Canada, Evangeline Shen. Bà Evangeline có mối quan hệ rộng rãi và khá thân thiết cựu Tổng thống Mỹ Obama. Bà cũng từng đấu giá một chiếc dây chuyền lên đến 27.000 USD để tặng vợ ông Obama.

Trong tầm nhìn của bà Evangeline Shen và các cộng sự, nếu mua được Newcaslte thì rất cần mua siêu sao Cris Ronaldo. Đây sẽ là cái tên đủ sức tăng cường cho Mèo đen cả về chất lượng lẫn tên tuổi.

Cùng các cộng sự người Singapore, khối tài sản của bà Evangeline Shen tại Bellagraph Nova lên đến 9 tỷ bảng. Đây là một tiềm lực tài chính lớn đủ để nâng tầm Newcaslte.

Tất nhiên cho đến hiện tại, bà Evangeline Shen cùng các cộng sự vẫn chưa mua được Newcaslte. Và kể cả có mua được đội bóng Anh thì việc chiêu mộ Ronaldo cũng không hề đơn giản.

Vẫn đang ở đẳng cấp rất cao dù đã 35 tuổi, CR7 cần một bến đỗ không chỉ chịu chi mà còn phải hùng mạnh. Hiện đang có một vài thông tin cho rằng, Ronaldo muốn rời Juventus đến PSG.

Tác giả: Đoàn Dự

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP