Cuộc sống

Sốc khi chồng mới cưới chat sex với người yêu cũ

Em tôi đã rất đau khổ khi tình cờ thức dậy vào nửa đêm phát hiện chồng đang chat sex với cô người yêu cũ.

Em gái tôi vừa lấy chồng được 2 tháng. Cứ ngỡ em sẽ hạnh phúc với chồng nhưng nào ngờ chồng em là một kẻ vũ phu, lấy em rồi, nhưng anh ta vẫn không quên người cũ.
nguoi yeu cu
Ảnh minh họa

Em tôi đã rất đau khổ khi tình cờ thức dậy vào nửa đêm phát hiện chồng đang chat sex với cô người yêu cũ. Khi em tôi phản ứng thì anh ta còn thách thức, đe dọa kèm theo những hành động thô bạo với em gái tôi.

Trước đây em tôi cũng từng có mối tình thời sinh viên kéo dài 5 năm. Em gái tôi đã nhiều lần dẫn bạn trai cũ về nhà chơi, gia đình tôi đều rất thích và quý chàng trai ấy. Thời điểm đó, cả em gái tôi và bạn trai cũ cũng đã úp úp mở mở về việc cưới xin.

Nhưng cách đây hai tháng, em gái tôi tuyên bố với gia đình là đã chia tay bạn trai cũ. Sau đó, em đã quen một anh chàng lớn hơn 10 tuổi, làm chung công ty và đang có ý định tiến tới hôn nhân với người mới.

Biết chuyện tôi và gia đình đã hết sức lo lắng, tôi đã nhiều lần thuyết phục em nên suy nghĩ lại vì chuyện tình cảm không phải muốn cưới là cưới được. Tình cảm phải bắt nguồn từ hai phía và trên hết phải có tình yêu thật sự với nhau thì mới có thể sống chung, yêu thương nhau được.

Tôi chỉ sợ em trong lúc thất tình, chán nản không làm chủ được mình bị người khác lợi dụng tình cảm. Chung sống với một người mà mình không thương thật khó, chưa kể em gái tôi còn chưa tìm hiểu kỹ về bạn trai mới và gia đình anh ấy thì cưới nhau về liệu cuộc sống hôn nhân có hạnh phúc.

Tuy nhiên, tôi có thuyết phục và nói cỡ nào, nhưng em vẫn không thay đổi ý định và quyết lấy người đàn ông này cho bằng được. Các anh chị thử nghĩ xem, thời gian tìm hiểu chỉ vỏn vẹn có 2 tháng, làm sao mà hiểu hết về nhau. Làm sao có thứ tình cảm đáng quý kéo dài 5 năm như mối tình đầu của em được.

Sau đó 2 tháng thì hôn lễ được tổ chức. Lúc này, gia đình tôi đã đi từ cú sốc này đến cú sốc khác, khi tận mắt chứng kiến căn nhà của chồng sắp cưới của em gái tôi ở quê.

Nói là nhà cho sang, chứ nó chỉ là những mảng vừa gạch vừa ván ráp lại để ở, nhà thì ở tận nông thôn heo hút. Nhìn cảnh đó, gia đình tôi không khỏi xót xa. Mẹ tôi vì chuyện đó mà đến nay tâm tính thay đổi, hay buồn, khóc vu vơ. Nay lại đến chuyện em gái tôi bị chồng đối xử tệ bạc…

Đến thời điểm này, tôi cũng không hiểu em gái tôi tại sao lại chấp nhận lấy người này làm chồng? Còn anh ta, nếu không yêu thương em gái tôi, cớ sao lại cưới em tôi làm gì? Tôi thật sự không hiểu?

Gia đình tôi thuộc diện có điều kiện, nên khi chị em chúng tôi trưởng thành, ba mẹ đã cho mỗi đứa một căn hộ cao cấp. Phải chăng vì điều này mà chồng em gái tôi sẵn sàng vì mục đích riêng của mình để che giấu tội lỗi của anh ta.

Tôi phải làm sao đây? Tôi có nên khuyên em gái ly dị hay tôi tới gặp anh ta nói chuyện cho rõ ràng. Tôi thật sự rối trí, rất mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Tác giả bài viết: Bích Trâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP