Cuộc sống

Sợ "gần gũi" chỉ vì chồng quá hôi bẩn

Mọi người cứ nghĩ chán chồng vì có người khác nhưng tôi chẳng có ai cả, mà chỉ vì chồng tôi quá hôi bẩn. Càng ngày tôi càng thấy sợ gần gũi chồng, nhiều lúc còn cảm thấy bế tắc nếu cuộc sống vợ chồng cứ mãi như thế này.

Tôi không hiểu vì sao ngày trước lại yêu và lấy chồng tôi nữa, nhưng đến giờ sau gần 5 năm chung sống, tôi cảm thấy thực sự sợ hãi mỗi khi gần gũi chồng, nhiều lúc tôi còn nghĩ đến chuyện chia tay.

Mọi người cứ nghĩ chán chồng vì có người khác nhưng tôi chẳng có ai cả, mà chỉ vì chồng tôi quá hôi bẩn. Công việc của anh ấy hay phải về muộn, có hôm cứ thế để cả quần áo leo lên giường ngủ. Nhiều lần tôi nhắc thì anh ấy nói tôi không thương chồng, anh ấy đi là vất vả về vợ phải động viên, đằng này lại chê bôi.

Càng ngày tôi càng thấy sợ gần gũi chồng. (Ảnh minh họa)


Rồi mỗi khi anh ấy tình cảm với vợ, giang hay tay ôm tôi khiến tôi suýt nôn vì mùi hôi nách nồng nặc. Những lần thấy tôi phản ứng thì anh ấy lại tỏ ra nghi ngờ tôi có người khác, trước kia tôi có như thế đâu… Tôi không dám giục chồng chuyện vệ sinh sạch sẽ nhiều nữa vì mỗi lần như thế, anh ấy đều phản ứng rất mạnh, nói tôi thay lòng đổi dạ, đòi hỏi quá nhiều ở anh ấy.

Nhiều lúc tôi tự hỏi không hiểu vì sao tôi lại có thể yêu và lấy chồng tôi khi không phải giờ đây anh ấy mới như thế. Càng ngày tôi càng thấy sợ gần gũi với chồng, nhiều lúc tôi cảm thấy bế tắc nếu cuộc sống vợ chồng cứ mãi như thế này. Gần đây tôi hay nghĩ đến việc chia tay chồng như lại cảm thấy lý do rất vô lý, anh ấy vẫn yêu tôi, tôi thì không có ai khác thì không có lý do gì để chia tay.

Tôi không biết mình phải làm thế nào để mình có thể chấp nhận được chồng khi mà mỗi khi gần anh ấy, tôi không còn chút cảm xúc nào mà thay vào đó là sự sợ hãi cứ ngày càng nhiều. Còn chồng tôi thì không chịu thay đổi bản thân mà luôn đổ lỗi cho tôi thay lòng đổi dạ nên mới thế. Chuyện không to tát gì mà sao tôi thấy bế tắc thực sự.

Tác giả: Tiểu My

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP