Ngọc Lan trong buổi làm việc với MVI Life |
Diễn viên Ngọc Lan khẳng định bảo hiểm nhân thọ là phương thức đảm bảo an toàn về tài chính trong trường hợp không may có rủi ro xảy ra. Tuy nhiên, trong trường hợp hợp đồng bảo hiểm của cá nhân mình, cô nhận thấy chưa được tư vấn đầy đủ các điểm thể hiện trên hợp đồng.
Đó là lý do cô thực hiện livestream với chủ đích nhằm lưu ý mọi người tìm hiểu kỹ thông tin trực tiếp với công ty bảo hiểm, hoặc cần thiết nên tham vấn luật sư, để hiểu rõ những ràng buộc pháp lý trong hợp đồng bảo hiểm trước khi đặt bút ký kết.
Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: 'Kể từ sau khi ly hôn và trở thành mẹ đơn thân, tôi đã chọn mua bảo hiểm để đảm bảo rằng con trai tôi sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính cần thiết trong tình huống có điều gì đó không may xảy đến với tôi. Tuy nhiên, qua quá trình thực hiện hợp đồng tôi nhận thấy có một vài điều chưa thỏa đáng. Hiện tại, sau khi làm việc với ban lãnh đạo MVI Life, trên tinh thần cầu thị, mong muốn tìm được tiếng nói chung đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của cả hai bên, chúng tôi đã đạt được đồng thuận để tôi có thể tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình tại MVI Life với gói Diamond cao cấp nhất, đồng thời đã loại trừ những sản phẩm không nằm trong nhu cầu của Lan, vì mong muốn của Lan là dành tất cả cho con chứ không cho bản thân mình'.
Sau khi trao đổi, cô quyết định tiếp tục hợp đồng bảo hiểm |
Về hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng Ngọc Lan, phía MVI Life cho rằng việc chưa được tư vấn rõ về các điều khoản có ích cho khách hàng đã khiến cô có những thắc mắc.
'Đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mà diễn viên Ngọc Lan đang tham gia, thời hạn đóng phí bảo hiểm định kỳ tối đa bằng thời hạn bảo hiểm của hợp đồng. Tuy nhiên, sau thời hạn đóng phí bắt buộc, cụ thể là từ năm thứ 4 trở đi đối với sản phẩm này, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt và thời gian đóng phí dự kiến thông thường là 10, 15, 20 năm, tùy theo khả năng tài chính cũng như nhu cầu bảo vệ và tích lũy của khách hàng' - ông Đào Văn Đồng, Tổng Giám đốc MVI Life cho biết.
'Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng có thông tin đầy đủ, rõ ràng để đưa ra quyết định phù hợp về gói bảo hiểm mà họ mong muốn thụ hưởng' - phía MVI Life cho biết thêm.
Tác giả: Thùy Trang
Nguồn tin: Báo Người Lao động