Thể thao

Sao HAGL nói gì khi được biệt phái đến thi đấu ở giải hạng Nhất?

Dù phải xuống thi đấu ở lượt về giải hạng Nhất 2018, tiền vệ Châu Ngọc Quang khẳng định dù thi đấu ở đâu cũng luôn cố gắng hết mình.

Như đã đưa tin, chuẩn bị cho lượt về của mùa giải 2018, tiền vệ Châu Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình đã được HAGL cho mượn đến CLB Viettel ở giải hạng Nhất với mục tiêu giúp đội bóng này giành quyền thăng hạng lên thi đấu tại V.League 2019.

Ngọc Quang được HAGL cho mượn đến CLB Viettel

Đến ngày 6/6, hai ngôi sao trẻ của HAGL đã có mặt tại Hà Nội để tập trung cùng đội bóng mới. Trong số này, Thanh Bình được cho mượn bởi khó cạnh tranh vị trí trên hàng công của HAGL thì việc Ngọc Quang được cho mượn khiến một bộ phận người hâm mộ có phần bất ngờ.

Trước khi chuyển đến thi đấu cho Viettel ở lượt về giải hạng Nhất 2018, Ngọc Quang là một trong những phát hiện lớn của HAGL tại V.League 2017. Bản thân Ngọc Quang sau đó đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo và được chọn vào đội hình U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á 2018 với kỳ tích giành ngôi Á quân.

Trở lại V.League 2018, Ngọc Quang đã gặp chấn thương sau tình huống va chạm với Duy Mạnh của Hà Nội FC ở trận đấu bù vòng 3. Thời gian qua Ngọc Quang đã nỗ lực tập luyện để có thể trở lại thi đấu cho HAGL. Nhưng khi chấn thương sắp lành và có thể trở lại thi đấu tiền vệ trẻ đã nhận lệnh biệt phái đến thi đấu cho Viettel.

Trao đổi với báo chí trong nước, Ngọc Quang thừa nhận ban đầu có phần bất ngờ với quyết định của ban lãnh đạo HAGL. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ khẳng định dù thi đấu ở đâu sẽ luôn nỗ lực hết mình: “Em nghĩ đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì dù thi đấu ở đâu cũng luôn phải cố gắng. Em nghĩ lãnh đạo đã tin tưởng mình, chọn cho mình một môi trường thi đấu tốt, sinh hoạt tốt thì mình phải luôn cố gắng giữ phong độ và giúp CLB Viettel giành quyền lên hạng. Bản thân em cũng đặt ra mục tiêu phải lấy lại phong độ ở đội bóng mới và giúp đội bóng đạt được mục tiêu thăng hạng đề ra”.

Nói về tình hình chấn thương của mình, Ngọc Quang thừa nhận có thể trở lại thi đấu trong quãng thời gian khoảng 3 tuần nữa: “Hiện tại em đã có thể chạy và chạm bóng. Nếu tình hình tiến triển tốt thì khoảng 3 tuần nữa em có thể trở lại thi đấu đối kháng”.

Điều này có nghĩa Ngọc Quang và Thanh Bình có thể bắt đầu thi đấu cho Viettel ở ngay trận đầu tiên của lượt về giải hạng Nhất quốc gia 2018 với chuyến làm khách của Đắk Lắk ngày 30/6. Hiện tại Viettel đang tạm đứng đầu trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 6 lượt trận.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP