Thể thao

Real bỏ số tiền hơn cả mua Ronaldo và Bale cộng lại để "quyến rũ" Harry Kane

Sau nhiều năm không "chơi trội", có vẻ như Real Madrid đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để nổ "bom tấn" trên sàn chuyển nhượng mùa Hè tới.

Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Real Madrid đang cân nhắc bỏ ra khoản tiền đến 200 triệu euro (177 triệu bảng) để đưa chân sút Harry Kane về Bernabeu trong mùa Hè 2018. Nhiều năm qua, chủ tịch Florentino Perez vẫn luôn tìm kiếm một chân sút đẳng cấp và chất lượng thay thế cho vị trí của Benzema.

Harry Kane với phong độ "khủng" vài mùa gần đây ở Premier League được xem là sự thay thế phù hợp với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Số tiền Real chịu bỏ ra là rất lớn. Lần gần nhất họ dính vào tin đồn mua cầu thủ đắt giá là việc ngỏ ý chiêu mộ Mbappe với giá 100 triệu euro.

Số tiền 177 triệu bảng để mua Harry Kane còn hơn cả con số Real bỏ ra để có cặp đôi Cris Ronaldo và Gereth Bale cách đây vài năm cộng lại. Ronaldo trị giá 80 triệu bảng và Bale là 85,1 triệu bảng.

Tuy nhiên, chuyện ngỏ ý mua người của Real vấp phải sự phản ứng quyết liệt của BLĐ đội bóng London. Tottenham không muốn bán đi cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại.

Mùa giải này tiền đạo sinh năm 1993 đã ghi được 11 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Tottenham. Mùa trước, anh chính là chủ nhân của Chiếc giày vàng Premier League. Với phong độ hiện tại, rất có thể tiền đạo 24 tuổi sẽ có lần thứ 3 liên tiếp đoạt danh hiệu trên.

Kể từ ngày 28/2/2016, ngôi sao người London đã ghi được 44 bàn thắng tại Premier League, hơn 8 bàn so với một chân sút xuất sắc khác đứng ở vị trí số 2, Sergio Aguero.

Sau khi Rooney nghỉ thi đấu quốc tế, Harry Kane đã được chọn làm đội trưởng Tam sư. Với phong độ hiện tại của chân sút này, chính HLV tuyển Anh Gareth Southgate cũng đã dành lời cảm ơn đến Tottenham vì đã nâng cầu thủ 24 tuổi lên một tầm cao mới.

Tác giả: Triệu Mẫn

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: Harry Kane ,Real ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP