Xã hội

Quỳnh Lưu: Tập huấn nghiệp vụ cho trên 110 cán bộ mặt trận

Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của cán bộ công tác Mặt trận cấp cơ sở, Sáng ngày 13/9, UBMTTQ huyện Quỳnh Lưu tổ chức hội nghị tập huấn cho hơn 110 cán bộ là Ban thường trực và Phó Cchủ tịch không chuyên trách UBMTTQ của 33 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Hữu Viên – chủ tịch MTTQ huyện Quỳnh Lưu phát biểu tại lớp tập huấn


Trong thời gian một ngày các học viên được truyền đạt 4 nội dung chuyên đề: Công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ; Công tác tôn giáo; Hoạt động của ban thanh tra nhân dân và ban giám sát đầu tư của cộng đồng; Hướng dẫn thực hiện Luật Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, thực hiện cuộc vận động” Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh”.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn


Lớp tập huấn có ý nghĩa quan trọng, là yêu cầu cơ bản trong tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam, nhằm tạo bước chuyển biến thực sự trong việc đổi mới nhận thức và tổ chức hoạt động của MTTQ các cấp. Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng công tác cho đội ngũ cán bộ mặt trận cơ sở để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

Tác giả bài viết: Thanh Toàn (Đài Quỳnh Lưu)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP