Thể thao

Quảng Nam FC công bố tân binh thứ 4 chuẩn bị cho mùa giải 2018

Sau khi đoạt Siêu cúp quốc gia 2017, CLB Quảng Nam FC cũng đã công bố bản hợp đồng thứ 4 chuẩn bị cho mùa giải mới 2018.

Ở mùa giải 2017, Quảng Nam FC của HLV Hoàng Văn Phúc đã vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký như Thanh Hóa, Hà Nội FC hay Than Quảng Ninh để giành chức vô địch V.League. Mới đây, đội bóng đất Quảng cũng đã vượt qua SLNA để giành chức vô địch Siêu cúp quốc gia 2017 để ghi tên mình vào bảng vàng những đội từng đoạt chức vô địch Siêu cúp.

Đức Thắng là bản hợp đồng thứ 4 của Quảng Nam chuẩn bị cho mùa giải 2018

Chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng xứ Quảng đưa về 3 bản hợp đồng mới là hậu vệ Văn Hà, thủ môn Minh Hoàng. Và một động thái khác là dù đã có trong tay hai ngoại binh Melo và Claudecir, nhưng Quảng Nam FC vẫn chiêu mộ Wander Luiz từ Than Quảng Ninh. Ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2017 chiều ngày 24/2 vừa qua Quảng Nam FC đã công bố bản hợp đồng thứ 4 nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2018 là tiền vệ Ngô Đức Thắng. Theo tiết lộ, bản hợp đồng của Đức Thắng với nhà đương kim vô địch V.League 2017 có thời hạn 2 năm.

Đức Thắng không được xem là ngôi sao ở V.League nhưng tiền vệ người Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) lại rất được các HLV yêu thích vì sự đa năng cũng như khả năng thi đấu bền bỉ. Trong sự nghiệp của mình Đức Thắng từng khoác áo một loạt CLB trong nước như Hòa Phát Hà Nội, CLB Hà Nội, Đồng Nai, trước khi gia nhập Than Quảng Ninh mùa giải 2016. Gia nhập Quảng Nam FC, tiền vệ 30 tuổi muốn tìm kiếm cho mình những thử thách mới.

Với việc Quảng Nam FC đang có nhiều tiền vệ chất lượng trong đội hình, Đức Thắng sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để có chỗ đứng trong đội hình của HLV Hoàng Văn Phúc. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước mới đây, cựu cầu thủ Than Quảng Ninh tỏ ra rất tự tin.

Ngoài việc đưa về sân Tam Kỳ những bản hợp đồng mới. Trong thời gian qua, đội bóng đất Quảng cũng đã nhanh tay tiến hành gia hạn hợp đồng với những trụ cột. Theo đó, Quảng Nam FC đã tái ký hợp đồng với đội trưởng Đinh Thanh Trung từ giai đoạn lượt về mùa 2017. Ngay sau khi trở thành tân vương của V.League, đội cũng gia hạn hợp đồng với một loạt cầu thủ khác như Thanh Hưng, Hữu Phước, Huy Hùng, Mạnh Toàn và Văn Cường.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: tân binh ,công bố ,quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP