Cộng đồng mạng

Phá lời nguyền đi Đà Lạt chia tay, nhiều cặp đôi khoe "chiến tích"

Mới đây nhiều cặp đôi hân hoan khoe thành quả "đi 2 về 3, đi 2 về 4" trên MXH sau chuyến du lịch Đà Lạt, phá bỏ lời nguyền chia tay bấy lâu.

Trước đến nay cứ nhắc đến Đà Lạt nhiều cặp đôi lại tỏ vẻ e ngại trước lời đồn "đi là chia tay". Tuy vậy không phải "lời nguyền" đó đúng với đại đa số, có nhiều người tìm được "nửa kia" của mình hay có thêm thành viên thứ 2,3 từ sau chuyến du lịch tại thành phố ngàn hoa này.

Mấy ngày qua ở các hội nhóm về Đà Lạt nhiều cặp đôi hân hoan khoe "thành quả" sau chuyến vi vu thành phố ngàn hoa.

Du lịch Đà Lạt vừa đẹp, vừa vui, nhiều cặp đôi còn coi đây là "thánh địa của tình yêu" khi bắt đầu một mối tình, là nơi chụp ảnh cưới, là nơi tạo nên những thiên thần nhỏ,...

Mặc kệ "lời nguyền" Đà Lạt là chia sẻ các cặp đôi vui vẻ khoe "chiến tích" của mình lên MXH, nhận về vô số lời chúc mừng.

Thực tế còn có hàng loạt cặp đôi vừa đi Đà Lạt đã "dính bầu". Có cặp cứ đi lần nào là về có tin vui lần đấy, cũng có cặp chờ mong em bé đã lâu, phải đến khi lên Đà Lạt mới đạt được ý nguyện.

Bạn Ngọc chia sẻ: "Đà Lạt đi 2 về 3 là chuyện bình thường, nhà em đi 2 mà về tận 4 cơ. Đặt cho hai cô con gái tên Bông và Bơ vì ngày cuối ở Đà Lạt uống sinh tố bơ với trà hoa lài".

Một cặp đôi khác cũng hý hửng khoe hình ảnh "chiến tích" đi Đà Lạt của mình: "Đang có trend Đi Đà Lạt về có bầu nên nhà em đu được. Em bé cũng xuất phát điểm từ Đà Lạt và 7 tháng quay lại ăn mừng kỉ niệm em được tạo ra ở đây".

Cặp đôi vui mừng vì món quà bất ngờ từ chuyến đi Đà Lạt.

Đà Lạt luôn là thiên đường cho các cặp tình nhân, vừa có không khí trong lành, mát mẻ đi kèm cảnh quan tự nhiên nên đây là địa điểm du lịch lý tưởng bất cứ mùa nào.

Duyên số là thứ không thể đong đếm, vì vậy các cặp đôi hãy cứ mạnh dạn đi và đến trải nghiệm Đà Lạt, hâm nóng tình cảm, tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc tại đây. Ảnh: Chụp màn hình

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP