Giải trí

'Ông trùm Phan Quân' giành 40 triệu đồng ở Ai là triệu phú

NSND Hoàng Dũng đã vượt qua 12 câu hỏi và nhận 40 triệu đồng khi tham gia Ai là triệu phú lên sóng tối 1/5.

Khi NSND Hoàng Dũng là một trong 2 khách mời tham gia chương trình Ai là triệu phú số đặc biệt lên sóng tối 1/5. Con trai ông hài hước trêu: “Bố cố qua được 5 câu đầu tiên nhé”. Tuy nhiên, không những dễ dàng vượt qua 5 câu đầu tiên, “ông trùm” Phan Quân còn hoàn thành 12 câu của chương trình và nhận số tiền 40 triệu đồng.

Cột mốc quan trọng đầu tiên là câu hỏi số 5 thuộc về lĩnh vực mà NSND Hoàng Dũng hoạt động, đó chính là phim ảnh. Do đó, khi nhận câu hỏi “Đâu là tên một bộ phim truyền hình”, ông nhanh chóng đáp “Thương nhớ ở ai”. Diễn viên Người phán xử bày tỏ sự vui mừng khi ông vượt qua lời “trù ẻo” của con trai một cách dễ dàng.

Bước đến câu số 9, ông sử dụng quyền trợ giúp đầu tiên. Khi nhận câu hỏi “Quạ là loài vật biểu tượng cho quốc gia nào sau đây”, ông xử dụng trợ giúp 50:50.

Tuy nhiên, hai phương án còn lại là Bhutan và Bangladesh vẫn khiến “ông trùm” băn khoăn. Do đó, NSNS phải nhờ đến sự trợ giúp của khán giả trong trường quay để vượt qua thử thách này với đáp án là Bhutan.

NSND Hoàng Dũng dừng chân sau khi trả lời đúng 12 câu hỏi.

Trải qua câu số 10 với trợ giúp gọi điện thoại cho người thân và câu 12 bằng cách hỏi tổ tư vấn, NSND Hoàng Dũng quyết định dừng chân ở câu 13, đem về số tiền 40 triệu đồng.

Người chơi còn lại trong chương trình là ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. Anh xuất sắc vượt qua câu thứ 11, sau đó dừng chân ở câu 12 và nhận 30 triệu đồng.

Trong chương trình, nhiều khán giả khi có cơ hội trợ giúp cho NSND Hoàng Dũng đã bày tỏ sự hâm mộ với vai diễn của ông trong bộ phim Người phán xử. Đây là bộ phim được chú ý khi lên sóng năm 2017. Trong phim, NSND Hoàng Dũng vào vai ông trùm khét tiếng Phan Quân, người đứng đầu Phan Thị. Phần ngoại truyện của phim sẽ lên sóng vào tháng 5.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP