Thế giới

Ông Putin gọi điện ngay cho ông Macron khi trận đấu Pháp - Bỉ kết thúc

Hãng tin Sputnik cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời chúc mừng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron qua điện thoại sau khi ĐT Pháp giành chiến thắng trước Bỉ trong trận bán kết rạng sáng 11/7.

Pháp đã đánh bại Bỉ với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của trung vệ Samuel Umtiti trên sân vận động St. Petersburg, qua đó đưa đội tuyển vào đến trận chung kết. Họ sẽ đối đầu với đội thắng cuộc trong trận bán kết giữa Anh và Croatia.

Tổng thống Putin đã gửi thông điệp chúc mừng tới Tổng thống Macron sau khi Pháp đánh bại Bỉ với tỉ số 1-0 để vào đến chung kết World Cup.

“Ngay sau khi trận đấu bán kết World Cup giữa Pháp và Bỉ kết thúc, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gọi điện cho Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, khi đó đang dự khán trận đấu. Ông Putin đã chúc mừng ông Emmanuel Macron và tất cả những người hâm mộ bóng đá Pháp khi đội bóng của họ đã giành chiến thắng và giành vé vào trận chung kết World Cup”, văn phòng báo chí của điện Kremlin cho biết.

Cũng theo chính phủ Nga, Tổng thống Putin cũng đã liên lạc với Đức vua Philippe của Bỉ, người cũng có mặt trong trận đấu này. Ông nói rằng “Bỉ đã có màn trình diễn đáng khen ngợi trong suốt mùa World Cup này”.

FIFA World Cup 2018 đã được khởi tranh từ ngày 14/6 và sẽ kết thúc vào ngày 15/7 tới, với trận chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động Luzhniki tại thủ đo Moscow của Nga.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP