Cộng đồng mạng

Ôm tạm biệt cha trước khi lên xe hoa về nhà chồng, cô dâu khiến nhiều người nức nở khóc theo

Vốn là người mạnh mẽ, thế nhưng đứng trước khoảnh khắc tiễn con gái lên xe hoa về nhà chồng, người cha đã bật khóc như một đứa trẻ.

Với mỗi ông bố, có một cô con gái trong cuộc đời này quả không còn điều gì tuyệt vời bằng. Ngày bé, "cô công chúa" cứ mãi quấn quýt bên cha, ấy vậy mà theo thời gian, "cô công chúa" ấy đã đến lúc theo chồng, rời vòng tay cha bắt đầu tương lai mới.

Ngày con gái đi lấy chồng, nỗi lòng người làm cha làm sao tả xiết. Vui mừng là điều tất nhiên nhưng cũng không tránh khỏi những toan lo, thương yêu con gái bé bỏng về làm dâu "nhà người".

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực kỳ xúc động giữa cha và con gái. Theo đó, trước giây phút con gái lên xe hoa về nhà chồng, người cha ngồi ở trước hiên nhà, rưng rưng nghẹn ngào.

Người cha lúc này vẫn đang cố cầm nước mắt để tiễn con gái về nhà chồng

Thế nhưng khi vừa thấy con gái cưng của mình, cha đã bật khóc nức nở

Đến khi con gái lại gần chào cha, người cha lúc này đã chẳng thể nào kìm nén được nữa, cha cũng ôm con rồi òa khóc như một đứa trẻ. Khoảnh khắc xúc động ấy khiến những người có mặt tại đám cưới cũng nức nở khóc theo.

Có lẽ, những đứa con sẽ mãi chẳng thể hiểu hết nỗi lòng cha mẹ, họ đã hi sinh và yêu thương chúng ta đến nhường nào

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã bật khóc thật sự khi chứng kiến tình cảm mà cha con họ dành cho nhau.

"Nuôi con gái từ lúc lọt lòng, ngày nào cũng quen nhìn thấy con. Nghĩ cảnh này mà xót không muốn con lớn xíu nào. Chỉ momg con lấy chồng gần để nhớ còn thấy mặt. Tự nhiên nghĩ đến con gái mà nước mắt rơi"

"Ở nhà như ngọc như ngà, đi lấy chồng rồi phải sống khác, cha mẹ nào chả xót con… sinh con gái thiệt thòi hơn sinh con trai là vậy"

"Ngày mình lấy chồng, tối rồi bố còn gọi điện hỏi thăm con gái xem thế nào. Tuy bố luôn giấu những giọt nước mắt ở trong lòng không muốn thổ lộ ra nhưng hôm mình bước chân ra khỏi nhà để theo người ta về làm dâu, cứ nhìn ánh mắt bố là mình không cầm được nước mắt".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP