Giáo dục

Nữ sinh mâu thuẫn, phụ huynh đánh người ngất xỉu

Do mâu thuẫn, hai nữ sinh xông vào đánh nhau trước cổng trường. Sau đó, phụ huynh của nữ sinh này tìm đến nhà và đánh mẹ của nữ sinh kia ngất xỉu.

Chiều 26/8, ông Cao Xuân Phụng - Chủ tịch UBND xã Hòa Tiến (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) - xác nhận đã chỉ đạo Công an xã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc xảy ra trên địa bàn nêu trên.

Hai nữ sinh đánh nhau trước cổng trường là nguyên nhân dẫn tới phụ huynh đôi bên mâu thuẫn, xích mích (Ảnh: Cắt từ clip).

"Nguyên nhân ban đầu do hai cháu nhỏ mâu thuẫn, đánh nhau dẫn tới các phụ huynh xích mích. Riêng kết quả cụ thể, công an xã đang tiến hành mời đôi bên lên làm việc, lấy lời khai để xử lý theo quy định", ông Phụng thông tin.

Cũng theo ông Phụng, hai nữ sinh đánh nhau là học sinh của trường THCS Hòa Tiến và những người đánh nhau đều ngụ tại thôn 2A của xã Hòa Tiến.

Trước đó, vào chiều 25/8, một đoạn clip ngắn đăng tải trên mạng xã hội thể hiện hình ảnh hai nữ sinh lao vào đánh và túm tóc nhau ngay trước cổng trường THCS Hòa Tiến.

Thời điểm này, xung quanh có rất nhiều em học sinh khác và sự việc chỉ dừng lại khi mẹ của một nữ sinh đi tới can ngăn, không cho hai em đánh nhau nữa.

Người đàn ông chặn cửa để cho vợ và một thiếu nữ xông vào hành hung mẹ của nữ sinh có mâu thuẫn với con gái mình (Ảnh: Cắt từ clip).

Tiếp đó, trên mạng xã hội facebook tiếp tục lan truyền đoạn clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh bố mẹ của em nữ sinh A (tên nhân vật được thay đổi) cùng một thiếu nữ đến tận nhà của nữ sinh B (tên nhân vật được thay đổi) để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, bố mẹ của em A và mẹ em B đã lời qua tiếng lại. Lập tức, mẹ của nữ sinh A và một thiếu nữ mặc áo đen xông tới túm tóc, vật ngã, đấm liên hồi vào bụng, mặt mẹ của nữ sinh B.

Không chỉ vậy, người bố đã đóng và chặn cửa để không cho người nhà em B chạy ra can ngăn và liên tục bảo vợ đánh nhiều vào.

Mặc cho người con van xin nhưng phụ huynh kia vẫn đánh khiến người mẹ ngất xỉu (Ảnh: Cắt từ clip).

Một lúc sau, em A tìm cách ra ngoài và chạy tới khóc lóc, van xin "tha cho mẹ con, con xin lỗi" nhưng hai người này vẫn đánh liên hồi. Bị đánh, mẹ em A chỉ biết nằm im chịu trận. Chưa dừng lại, thiếu nữ mặc áo đen còn đi kiếm một cây gậy đánh một phát vào đầu của mẹ em A.

Sau một hồi chịu trận, mẹ của nữ sinh A đã lăn từ trên thềm xuống đất và ngất xỉu thì phụ huynh của em B mới ra về.

Theo tìm hiểu, vụ việc đánh nhau xảy ra vào trưa 24/8. Ngay sau khi đăng tải đoạn clip thu hút rất nhiều chia sẻ, bình luận bày tỏ sự bức xúc trước thái độ ngang tàng của phụ huynh học sinh khi xông tới nhà để đánh người.

Trao đổi về vụ việc, ông Nguyễn Quốc Huy - Hiệu trưởng trường THCS Hòa Tiến - cho biết học sinh của trường đến ngày 29/8 tới mới tựu trường và hiện chỉ có một nhóm học sinh đến trường tập văn nghệ. Riêng việc phụ huynh hay học sinh đánh nhau thì trường chưa nắm được và chưa xác định đó có phải là học sinh trường hay không.

"Công an xã có trao đổi với tôi là vụ việc họ đang giải quyết, sau này có kết quả thì mới báo lại", ông Huy nói.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP