Giáo dục

Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn nữ dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp

Một nữ sinh lớp 7 tại Đắk Lắk bị nhóm nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp nhưng không ai căn ngăn, nhiều em còn hò reo, quay clip.

Nhóm nữ sinh đè lên người em học sinh lớp 7 còn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. (Ảnh: cắt từ clip)


Ngày 26/5, thầy Ngô Xuân Thập, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Khuyến (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang chỉ đạo xác minh vụ việc một học sinh nữ lớp 7 của trường bị đánh hội đồng.

"Khi xác minh xong sẽ thông tin cụ thể vụ việc đến phóng viên", thầy Thập nói.

Trong khi đó, chị N.T.T. (42 tuổi, trú phường An Bình) cho biết, con gái chị tên N. hiện đang học lớp 7, Trường THCS Nguyễn Khuyến.

Theo chị T., cách đây 4 ngày (tức 22/5), N. có hẹn với một người bạn để trả chiếc áo mượn trước đó.

“Con tôi bị nhóm dùng mũ bảo hiểm đánh về nhà mặt bị sưng. Cháu mấy ngày nay nằm trong phòng, nhóm nữ sinh đánh con tôi học Trường THCS Trần Đại Nghĩa, THCS Nguyễn Du.

Sáng nay (26/5), có một phụ huynh đã đến xin lỗi tôi và mong gia đình bỏ qua. Trong số người đánh con tôi, có một cháu đã từng đánh bạn khác, khi tôi liên lạc thì mẹ cháu nói, báo Công an xử lý chứ dạy hết nổi nữa rồi”, mẹ N. bức xúc.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip một nữ sinh Trường THCS Nguyễn Khuyến bị nhóm nữ sinh trường khác đánh hội đồng.

Điều đáng nói, xung quanh nữ sinh bị đánh này có nhiều bạn bè đồng trang lứa nhưng không ai vào can ngăn mà liên tục hò reo, cổ vũ và quay lại clip.

Nội dung clip ghi lại cảnh nữ sinh N. bị đánh tới tấp vào vùng mặt, đầu, thậm chí có em còn dùng mũ bảo hiểm màu trắng đánh liên tục.

Cơ quan chức năng tại thị xã Buôn Hồ đang làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định.

Tác giả: Bảo Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP