Giải trí

NSƯT Trung Anh tiết lộ bất ngờ về Bảo Thanh khi quay ‘Về nhà đi con’

Ông Sơn trong phim “Về nhà đi con” đã ưu ái gọi Bảo Thanh là “nữ hoàng nước mắt”.

Mới đây, NSƯT Trung Anh đã có những chia sẻ xúc động về Bảo Thanh sau cảnh quay gây ‘bão’ trong tập 49 phim “Về nhà đi con”. N ƯT Trung Anh viết: “Cảm ơn Bảo Thanh, một đồng nghiệp trẻ nhưng vô cùng tài năng, rất thông minh, khả năng biểu cảm từ tiếng nói, hình thể đến nét mặt dường như đối với Thanh là vô tận. Được diễn cùng Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con" là một may mắn cho tôi”.

Cũng trong những dòng chia sẻ này, NSƯT Trung Anh ưu ái gọi Bảo Thanh là “nữ hoàng nước mắt”. Ông lý giải: “Tôi gọi Bảo Thanh là nữ hoàng nước mắt của bố vì khi quay cùng, tôi phải chứng kiến biết bao cảnh khóc, có những ngày quay khóc suốt từ sáng tới chiều của Thanh. Và có biết bao ngày như vậy. Biết lấy gì để đong đầy được nước mắt của người diễn viên ấy đã nhỏ xuống phim trường? Không gì cả, ngoài tình cảm của người xem phải không con?”.

Cảnh phim gây nhiều xúc động cho khán giả trong tập 49 "Về nhà đi con".

Trước đó, trong tập 49 “Về nhà đi con”, nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào trước phân cảnh ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đưa tay hứng nước mắt cho Thư (Bảo Thanh). Rồi sau đó, ông Sơn ôm mặt đi trong tuyệt vọng còn Thư ngã quỵ xuống, khóc nấc trong vòng tay Thu Huệ (Thu Quỳnh).

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP