Nhà đẹp

Nội thất Đông Á: Chuyên thiết kế và thi công sản phẩm chất lượng

Nội thất Đông Á chuyên cung cấp sản phẩm chất liệu, mẫu mã đẹp, đa dạng. Với tiêu chí " sản phẩm và chất lượng", đến với Đông Á, khách hàng có cơ hội mua sắm nội thất thông minh cùng nhiều sự lựa chọn.

Đồ nội thất là một trong những vật dụng không thể thiếu của các công trình kiến trúc, nhà ở, văn phòng, cửa tiệm… Để lựa chọn được những món nội thất ưng ý, người tiêu dùng cần phải đặt ra những tiêu chí rõ ràng trước khi mua sắm. Trong đó, có 3 tiêu chí quan trọng nên được ưu tiên hàng đầu.

Kinh nghiệm mua nội thất thông minh

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn nội thất thông minh cho không gian nhà ở lẫn văn phòng đang ngày càng được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn.

Không chỉ mang giá trị sử dụng, đồ nội thất còn mang đến giá trị về trang trí, làm đẹp cho không gian sử dụng. Vì vậy, các thiết kế nội thất hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Người tiêu dùng nên chọn lọc các địa chỉ mua nội thất ở đâu có khả năng cập nhật nhanh chóng những mẫu mới nhất.

Chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao

Ngoài tốt nước sơn, một món nội thất cũng cần phải tốt cả gỗ. Người tiêu dùng luôn thích các món đồ có độ bền cao, sử dụng nhiều năm để tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. Do đó, bạn cần lựa chọn nội thất có chất liệu được đánh giá cao về độ bền. Hiện nay, các loại nội thất được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF cao cấp đều rất ưa chuộng. Chất liệu này có độ cứng cáp, chống thấm nước và bong tróc cao hơn. Đặc biệt, gỗ tự nhiên có màu sắc giàu tính nghệ thuật, độ thẩm mỹ và lưu hương dễ chịu.

Sản phẩm tại nội thất Đông Á có mẫu mã đẹp, chất lượng bền bỉ, tuổi thọ sự dụng cao

Phù hợp với không gian sử dụng

Tiêu chí thứ 3 khi mua nội thất chính là phải phù hợp với đặc điểm và tính năng trong không gian sử dụng.

Như đã nói, nội thất có giá trị thẩm mỹ rất cao. Việc lựa chọn nội thất để bài trí và sắp đặt phù hợp sẽ gia tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà, văn phòng, công ty… Tùy vào phong cách thiết kế của công trình kiến trúc và gu thẩm mỹ của gia chủ, bạn có thể mua sắm nội thất phù hợp với nhu cầu.

Nội thất Đông Á mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm ngày một tốt hơn cho khách hàng

Để xác định được địa điểm mua nội thất ở đâu phù hợp, bạn cần thu hẹp danh sách tìm kiếm. Điều này không chỉ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ ưng ý mà còn tiết kiệm thời gian và công sức của mình. Một trong những cửa hàng chuyên biệt hóa về nội thất thông minh, được người tiêu dùng đánh giá cao có thể kể đến là nội thất Đông Á.

Nội thất Đông Á địa điểm mua sắm nội thất hợp tiêu chí “sản phẩm và chất lượng”

Hiện nay, tại Nghệ An có khá nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất. Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín cũng không phải dễ dàng.

Là đơn vị sản xuất nội thất, tủ bếp, thiết kế thi công trọn gói nội thất. Hoạt động sản xuất nội thất, tủ bếp trực tiếp tại xưởng sản xuất với 5 năm kinh nghiệm và hơn 10 năm làm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất tại Nghệ An.

Showroom nội thất Đông Á

Lấy phương châm hoạt động "sản phẩm và chất lượng", ‘lấy chất lượng công trình làm số 1’ là giá trị cốt lõi làm nên thành công của doanh nghiệp, nội thất Đông Á luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt từ chất liệu, mẫu mã cho đến giá thành. Thông điệp này càng được khẳng định rõ ràng và chắc chắn hơn khi nội thất Đông Á ứng dụng hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại vào trong sản xuất, tạo ra các thành phẩm vượt trội về chất lượng.

Bên cạnh đó, với đội ngũ thiết kế lâu năm, thợ thi công lành nghề sẽ tính toán kỹ lưỡng từng chi tiết kỹ thuật, phong thủy. Từ đó tối ưu hóa diện tích và chi phí, chất liệu nội thất đạt sự hoàn mỹ, chính xác, phù hợp với phong cách cũng như kinh tế của gia chủ.

NỘI THẤT ĐÔNG Á – NỘI THẤT TỦ BẾP NGHỆ AN

Showroom : Số 1 Lý Thường Kiệt, phường Lê Lợi – TP Vinh

Xưởng sản xuất : 144 Nguyễn Trường Tộ, phường Đông Vĩnh – TP Vinh

Hotline: 0945.364.330 – CSKH : 0967.267.475

Website: Nội thất nhà đẹp Miền Trung

Fanpage Page : Nội Thất Đông Á

Tác giả: NHN

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP